Xử lý những công trình vi phạm sở hữu "gắn mác" như thế nào?

dự án vi phạm mang “dán mác”
Sáng 27/9, bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải làm cho việc mang huyện ủy Hoàn Kiếm. Theo Con số, 1 trong những tồn tại hạn chế của quận là 1 số vụ việc vi phạm về thứ tự xây dựng khắc phục chậm và chưa dứt điểm. trao đổi thêm về vấn đề này, ông Lê Văn Dục cho biết, trên địa bàn thị xã Hoàn Kiếm sở hữu 12 công trình vi phạm, trong chậm tiến độ 3 dự án sai phép, 9 ko phép, sai quy hoạch. “12 công trình kéo dài rộng rãi năm, khiếu kiện vô cùng giận dữ, nhưng toàn của các người với “dán mác”, nên không giải quyết được”, ông Dục đề cập.
Ông Dục cũng san sẻ, từ 1/9, huyện Hoàn Kiếm đã nhận xử lý công việc này. “Tôi xuống quận bàn thảo sở hữu anh Khôi (Bí thư quận ủy - PV) sở hữu anh Tuấn (Chủ tịch UBND thị xã - PV) phải 3 cuộc mới đi tới thống nhất. hiện nay trong tay huyện rồi thì các anh toàn quyền xử lý và Sở vun đắp sẽ bên cạnh để kiên quyết xử lý những trường hợp gây phản ứng này”, ông Dục đề cập.
Theo Phó chủ tịch UBND đô thị Hà Nội Nguyễn Thế Hùng, với đặc biệt là thị xã trung tâm, Hoàn Kiếm cần quy tụ quản lý thứ tự xây dựng trong khu vực thị trấn cổ, thị trấn cũ, hồ Gươm, vùng phụ cận và thực hiện các quy hoạch, quy chế của khu vực này. “Quận Hoàn Kiếm là một trong các địa phương với hệ thống quy hoạch rất bài bản, tương đối đồng bộ, hẳn nhiên các quy chế rất toàn bộ mà chúng ta ko điều hành được, xây dựng vượt quy hoạch thì rất khó”, ông Hùng nói.
Tại buổi khiến cho việc, bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nói: “Đến nay còn 12 trường hợp vi phạm thứ tự xây dựng (ở thị xã Hoàn Kiếm - PV). các đồng chí nhắc ở trong này động tới là rất phức tạp. Chúng ta khiến quản lý thành thị thì những việc chậm triển khai phải chống chọi, phải chấp nhận, phải bền bỉ. Chẳng sở hữu phương pháp nào khác cả, bởi vì sở hữu việc gì xảy ra thì rút cục vẫn là phận sự của cơ quan quản lý”.Hong Kong Tower
Vé xe 500 nghìn, lãnh đạo mang biết không?
Theo bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Hoàn Kiếm với chợ đêm, phố đi bộ rồi thì phải tăng chất lượng giá trị thương nghiệp, nhà sản xuất, du lịch để nâng cao nguồn thu. quận nên đầu cơ vào những di tích, bảo tàng, khai thác các thiết chế văn hóa lịch sử. tuy vậy, theo bí thư Thành ủy Hà Nội, bây giờ vẫn còn 1 số bất cập về các nhà sản xuất này.
“Phố đi bộ ở trung tâm nhưng bật điện thoại lên sở hữu thấy gì không? Chưa thấy cái gì đúng không? Tôi muốn sắm hàng phở ngon thì làm thế nào? Anh Hồng (GĐ Sở du hý Hà Nội- PV) chưa chỉ cho tôi, có lẽ nào tới gặp anh Hồng à? Còn phổ quát việc phải làm cho lắm. Vừa rồi đã đưa wifi vào rồi nhưng còn những nhà sản xuất ở trên ngừng thi côngĐây phải khiến cho nhiều hơn”, ông Hải đề cập.
Cũng theo ông Hải, chất lượng nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm du hý còn yếu, còn bán hàng giả, hàng fake hàng kém chất lượng, “chặt chém” du khách, đặc trưng các đứa ở quê ra Hà Nội. “Vừa rồi, người dân kêu đầy đủ về thu phí ở bãi xe lậu. 500 nghìn một xe. Như thế mang chịu được không? Lãnh đạo phố ở chậm triển khai có biết không? rất nhiều tình cảm thấp đẹp người ta dành cho Hà Nội, cho Hoàn Kiếm mà thu cái vé 500 nghìn là mất hết rồi. Địa bàn nào, phố nào để những nhà sản xuất “chặt chém” còn đó là phải chịu trách nhiệm”, ông Hải nói.
không những thế, ông Hải cũng lưu ý tiếp diễn thực hành năm trật tự văn minh thành phố, làm cho sao cho thị xã và thành thị sáng, xanh, sạch, đẹp. “Nói thật, tôi hay đi qua Hoàn Kiếm, suốt ngày gọi cho các đồng chí. Vừa mới sạch xong, rồi lại đổ rác ra ngay trước mặt. Rất chán. Như thế tiếng là cả thị thành này không khiến cho nổi 1 việc. Điều chậm triển khai chẳng thể hài lòng được”, ông Hải kể.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN