Chung cư Hinode City – Không gian sống lý tưởng của mọi nhà

Ngay từ khi ra mắt, dự án căn hộ cao cấp Hinode City của chủ đầu tư uy tín của Tổng công ty CPTM Xây dựng Vietracimex đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư.. Nhờ sở hữu một vị trí thuận lợi trong việc di chuyển, kết hợp với hàng loạt các tiện ích vượt trội, chung cư Hinode City chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cuộc sống đảm bảo chất lượng tốt nhất.


1. Tổng quan về Hinode City Minh Khai

Tọa lạc ngay tại số 201 Minh Khai, quận Hia Bà Trưng, Hà Hội. Dự án Hinode City là dòng chung cư cao cấp trong các dòng bất động sản cao cấp từ trước tới nay. Hinode City Minh Khai mang đến trải nghiệm một cuộc sống hoàng gia và xa hoa thực sự. Thông tin chi tiết của Hinode City http://www.hinodecityminhkhai.com/

Chung cư 201 Minh Khai là tổ hợp của khu văn phòng, khu chung cư và TTTM quy mô, tinh tế, và cao cấp. Hệ thống cơ sở vật chất của dự án Hinode City được gây dựng mang một tiến độ đảm bảo, tỉ mỉ chất lượng đến từng chi tiết.

201 Minh Khai được xây dựng trên con đường Trần Duy Hưng đắc địa bậc nhất, tại đây dân cư khá đông đúc, là đầu mối giao thông quan trọng của nhiều tuyến đường. Đặc biệt hơn, đây còn là con đường hội tụ các nét văn hóa ẩm thực & thời trang, tạo nên một khu dân cư trẻ trung và sôi động. Chính vì vậy mà sẽ được xây dựng với sự quy mô và mang đến một cuộc sống cực kỳ hoàn hảo. Sở hữu một căn hộ chung cư đồng nghĩa với việc quý khách đang sở hữu một không gian sống đẳng cấp.


2. Không gian đẳng cấp tại Hinode City Minh Khai


Sự đẳng cấp tại Dự án Hinode City Minh khai được thể hiện ở nhiều chi tiết khác nhau. Thật khó để tưởng tượng giữa trung tâm thành phố này lại có thể “mọc lên” một khu đô thị rộng rãi và cao cấp như vậy. Đây chính là điểm mạnh đầu tiên của dự án.

Sự đẳng cấp còn được thể hiện ở môi trường cảnh quan và các khu vực dân cư xung quanh. Hinode City sở hữu một không gian cảnh quan xanh thoáng, có các công viên cây xanh đẹp mắt giúp lọc sạch không khí. Vì vậy, dù tọa lạc giữa trung tâm đô thị nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh bình, cuộc sống thoáng đãng cho các cư dân.
Tiện ích sống đẳng cấp của dự án Hinode City Minh Khai

Khu dân cư văn minh lành mạnh với sự độc đáo, riêng tư và yên tĩnh được đề cao tại dự án này. Cư dân tại chung cư 201 Minh Khai sẽ được hưởng một chế độ an ninh bảo mật tuyệt đối an toàn.

Sự đẳng cấp chính là một yếu tố quan trọng để khẳng định vị thế của chủ nhân khu căn hộ. Chung cư Hinode City sẽ là khu dân cư hiện đại và đắc địa để tạo cho gia đình mình cuộc sống đẳng cấp và tiện ích.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN