Giải mã cơn sốt bất động sản tại quận Hai Bà Trưng mang tên Hinode City

Trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây lại sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt chủ đầu tư liên tiếp đưa ra các dự án bất động sản với nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên những gam màu ấn tượng cho khách hàng. Và Hinode City là một điểm nhấn đặc biệt thú vị trong tổng thể bức tranh bất động sản đó. Dự án nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng và tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản.

Hinode City – dự án với nhiều lợi thế cực mạnh

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang trên đà phát triển mạnh dự án Hinode City vẫn khẳng định được và tạo vị thế riêng lớn mạnh bởi nó mang trong mình những ưu điểm nổi bật so với các dự án khác. Dự án mang phong cách Nhật Bản trong từng đường nét chi tiết nhưng vẫn giữ được những nét riêng của cuộc sống người Việt. Từ khi tung ra thị trường dự án được nhiều khách hàng ví như một “bản hòa tấu” với từng chi tiết lấy ý tưởng từ Nhật Bản.
lối sống kết hợp phong cách của người Việt và Nhật Bản
Lối sống kết họp phong cách văn hóa người Việt và Nhật Bản

Vị trí tạo nên “cơn sốt” mang tên Hinode City

Tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hà Nội – vị trí trung tâm của thành phố với mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận chỉ bằng phương tiện cá nhân mà không hề bị lo tắc đường. Đặc biệt dự án gần các cơ quan hành chính và các dịch vụ dân cư như:

  • -         Bến xe Giáp Bát
  • -         Bệnh viện Bạch Mai
  • -         Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng
  • -         Công viên Thống Nhất
  • -         Ngã tư sở - Royal
  • -         Ga Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm


vị trí dự án với nhiều ưu điểm nổi bật
Vị trí dự án với nhiều ưu điểm nổi bật

Uy tín từ chủ đầu tư – tập đoàn Vietracimex

Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng là một trong những cái tên không còn xa lạ với nhiều người trên thị trường bất động sản. Vietracimex hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong đó đặt trọng tâm phát triển vào lĩnh vực bất động sản, sản xuất công nghiệp và Năng lượng sạch. Cùng sứ mệnh luôn nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên những công trình mang tính đột phá khác biệt trên thị trường bất động sản. Và dự án Hinode City 201 Minh Khai là một ví dụ điển hình cho tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn Vietracimex.

Dự án Hinode Minh Khai là căn hộ đẳng cấp hiện đại bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại và đang trở thành “cơn sốt” trong thời gian gần đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại tại căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN