Tiện ích nội khu dự án Tabudec plaza

Chung cư Tabudec Plaza Hà Đông có giao thông vô cùng thuận lợi, nằm ngay mặt đường Quốc lộ 70, cách Chợ Hà Đông 1,5km, cách bệnh viện 103, bệnh viện K mới, bệnh viện Bỏng quốc gia 1km... 

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ TABUDEC PLAZA

Với bán kính 3-5km, dự án có gần các trường Đại học lớn như Học Viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học cổ truyền, Đại học Hà nội, Đại học Ngoại Ngữ… 
Bên cạnh đó từ công trình có các con đường nối với trung tâm các khu đô thị xung quanh như Văn Quán, Xa La, Văn Phú, Linh Đàm, Thanh Hà, Sông Nhuệ, Định Công, Đại Thanh, Sails Tower. Hoặc một số khu chung cư chuẩn bị bàn giao lân cận như The sun garden 89 Phùng Hưng, Chung cư Viện 103… 
Như vậy, ngoài 3 tầng trung tâm thương mại bao gồm đầy đủ các tiện ích: mua sắm, siêu thị, tập gym, spa… thì người dân sống trong Tabudec Plaza còn được sở hữu những tiện ích xung quanh vốn có từ các khu chung cư lân cận. Siêu thị Vinmart nằm ngay trong KĐT Xala, hoặc đi ra đường Trần Phú có siêu thị Coop Mark cũng là điểm đến của nhiều cư dân quanh đó khi muốn mua sắm hay vui chơi giải trí. 

NHỮNG LỢI THẾ CỦA CƯ DÂN TOÀ NHÀ

Ngoài ra, bên cạnh dự án còn có hệ thống nhà biệt thự, liền kề đã hoàn thiện phần thô và chuẩn bị bàn giao để ở. Khu dân trí cao cộng với nhiều tiện ích sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ sống và làm việc quanh đây.
Không gian sống được bố trí khoa học, thiết kế bên trong mỗi căn hộ được tính toán rất kỹ lưỡng với 02 lô gia cho mọi loại căn hộ, nhà bếp ngăn cách với phòng khách một cách khéo léo, gồm 4 mẫu căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. 
Mật độ dân cư vừa phải thích hợp cho sự tương tác giữa các hộ dân. Có sảnh chung cư thích hợp cho người già và trẻ em đi tản bộ hóng mát. Có 2 tầng hầm phục vụ cho các hộ dân trong tòa và khách để xe thoải mái.
Chủ đầu tư là Tabudec Group, một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong ngành xây dựng, bất động sản luôn đặt chất lượng công trình và uy tín lên hàng đầu. Ngoài ra Tập đoàn còn kinh doanh dịch vụ các nhà hàng khách sạn, chuyên tư vấn và thẩm định các dự án đầu tư hạ tầng đô thị, hạ tầng công nghiệp, dịch vụ kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm khí đốt. ..

Tin liên quan

1 nhận xét:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN TỨC DỰ ÁN