Bên cạnh những tiện ích, Tabudec Plaza còn có những ưu điểm gì?

Bên cạnh thiết kế thông minh, hiện đại, chủ đầu tư dự án Tabudec Plaza còn phát triển hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng đa dạng nhu cầu sống thường ngày của cư dân.
Tabudec Plaza là tổ hợp nhà ở, trung tâm Thương mại cao 25 tầng với 252 căn hộ, 2 tầng hầm được thiết kế linh hoạt, thuận tiện, thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, trong đó có 4 tầng thương mại và 1 tầng dành cho sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại tòa nhà như: ngân hàng; siêu thị; khu vui chơi giải trí; nhà hàng; café; phòng tập GYM; trường mầm non; ; viên xanh xung quanh tòa nhà, trên mỗi tầng đều có 2 ban công cây xanh điều hòa không khí;...Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý, có từ 2-3 phòng ngủ, mỗi tầng có 12 căn với quy mô diện tích từ 73,7m2; 74m2; 88,4m2; 104m2 cho tới 113,4m2.
Chị Lê Thanh Hương – một khách hàng vừa mới đặt cọc tiền mua căn hộ Tabudec Plaza cho hay: "Gia đình tôi quyết định mua nhà tại Tabudec Plaza bởi nhiều lý do: thứ nhất là gần cơ quan tôi và ông xã làm việc; thứ hai là yếu tố luôn tiện ích & hệ thống an toàn như: camera giám sát, hệ thống báo cháy,…; thứ 3 là nó có giá cả hợp lý và vừa vặn đối với tài chính hiện tại của chúng tôi.”.
Tabudec Plaza hút khách nhờ hệ thống tiện ích đa dạng - 1

Tabudec Plaza hút khách nhờ hệ thống nhân tiện ích đa dạng
Tại Tabudec Plaza, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống luôn tiện nghi và thuận lợi với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng nhằm bảo đảm lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camers giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng phát động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân. Để đảm bảo an toàn cho cư dân, tòa nhà được trang bị hệ thống phòng cháy, chữa cháy tiêu chuẩn cao: hệ thống báo cháy, báo khói, hệ thống đầu phun chữa cháy đươc trang bị đến từng tầng.
Tabudec Plaza hút khách nhờ hệ thống tiện ích đa dạng - 2

Cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống nhân thể nghi và thuận tiện tại Tabudec Plaza
Ngoài nhân tố luôn thể ích, tòa nhà này còn thu hút bởi yếu tố giao thông vô cùng thuận tiện như: tọa lạc tại mặt đường Phan Trọng Tuệ thuộc Thanh Trì - Hà Nội, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú (Quận Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (Huyện Thanh Trì), tiện lợi cho việc thông thương lan tỏa tới các vùng phía Tây và Nam thành phố Hà Nội.Vị trí Tabudec Plaza cách trọng tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông khoảng 2km, gần viện Quân Y 103, Viện bỏng quốc gia, gần trường Học viện Quân Y, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh và gần nhiều các Trường phổ biến, trung học, tiểu học, mầm non … là trọng điểm quần thể nối liền các khu thành thị mới như Xa La, Đại Thanh, KĐT Mỗ Lao – Văn Quán, Chung Cư Hồ gươm Plaza Khu thành thị Bán Đảo Linh Đàm với khoảng cách trong vòng bán kính từ 300m đến 3km. Hiện dự án đang được xây dựng, hoàn thiện theo đúng tiến độ và dự định sẽ bàn giao, đưa vào khai thác ở Qúy 2 năm 2017.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN