Cùng nội thất Gavis điểm tô cho căn hộ ấn tượng với màu xanh dịu mát



Cùng nội thất Gavis điểm tô cho căn hộ ấn tượng với màu xanh dịu mát

Nếu là một người hướng tới sự tiện nghi với những màu sắc đơn giản, hài hòa cho căn hộ thì màu xanh dịu mát là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ. Dưới đây là một vài mẹo trang trí cho căn hộ mà nội thất Gavis muốn giới thiệu tới những ai đang muốn tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.

Với những căn nhà có không gian không quá lớn, có thể sử dụng hiệu ứng màu sắc và ánh sáng để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ.Việc lựa chọn tông màu xanh da trời kết hợp nên xám trắng là một sự lựa chọn khôn ngoan, giúp tạo không gian thoáng đãng nhưng đậm phong cách hiện đại.Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa lớn giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, tươi sáng hơn.

Ở phòng khách, tối ưu hóa trong thiết kế cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đồ nội thất sẽ khiến căn phòng tạo được điểm nhấn đặc biệt bởi sự đơn giản đến tinh tế. Những sắc màu được sử dụng ở đây gồm màu xanh da trời đi kèm tông màu trung tính như màu be, trắng. Chất liệu làm rèm cửa cũng được lựa chọn để tạo sự mềm mại, hoa tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính cùng với ánh sáng ngập tràn sẽ tạo sự yên bình, thanh lịch cho căn phòng khách. Đồng thời, việc khéo léo lựa chọn chất liệu gỗ mộc mạc cho sàn nhà và tủ, cũng giúp khiến không gian đón khách của căn hộ thêm gần gũi, thân thiện hơn nhiều.

Không cần quá cầu kì và thiết kế tỉ mỉ, những kệ mở trong căn phòng vẫn tạo ra được sự ấn tượng.Với những đường nét thanh mảnh, các kệ gỗ nhỏ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Việc lựa chọn ti vi treo tường sẽ giúp không gian phòng khách trở nên thoáng mát hơn nhờ tận dụng tối đa không gian. Những món đồ nội thất được sử dụng cũng được lựa chọn dựa trên tiêu chí mộc mạc, giản dị giữ được đường nét thanh mảnh của căn phòng.

Với việc sử dụng màu xám trắng cùng với tận dụng ánh sáng tự nhiên khiến cho căn bếp trở nên tươi sáng và hiện đại.Miếng gương lát ở khu vực bếp như một nét độc đáo trong trang trí, tạo điểm nhấn bên cạnh dãy tủ bếp đơn giản.

Bàn ăn cũng là món đồ nội thất sử dụng chất liệu từ gỗ để tạo sự liên kết với phòng khách. Không chỉ đóng vai trò là nơi để gia đình sum vầy vào mỗi bữa ăn, bộ bàn ăn còn được coi là nơi chuyển tiếp không gian giữa nhà bếp và phòng khách một cách hài hòa và uyển chuyển. Đồng thời, việc sử dụng chất liệu gỗ với màu sắc sáng cùng những đường nét mềm mại, giúp cho căn hộ trở nên tươi sáng, hòa cùng nhịp với gian khách.

Phòng ngủ, nơi mang lại cho gia chủ những giấc ngủ ngon và là nơi thư giãn sau những giờ phút căng thẳng được sử dụng tông màu xanh với sự đa dạng hóa về mức độ màu sắc như xanh – xám, xanh navy, xanh ngọc… nhưng vẫn đảm bảo được xu hướng trang trí nội thất của căn hộ. Đầu giường được thiết kế hình khối lạ mắt cùng màu xám trắng làm màu sắc chủ đạo.Chất liệu sàn gỗ, rèm vải tiếp tục tạo cho không gian nét mềm mại, thanh lịch, tạo sự thoải mái cho giấc ngủ.

Nét hài hòa, thanh lịch của căn hộ được chuyển đổi đến phòng tắm với chất liệu thô xám. Sự sắp xếp trong nhà tắm được duy trì sự trật tự, ngăn nắp. Tạo ấn tượng nhất vẫn là bồn rửa nằm trên tủ gỗ kiểu dáng đẹp tựa như chiếc ngăn kéo.Đây có lẽ là nét độc đáo trong thiết kế nội thất căn phòng.

Trên đây là một vài gợi ý của nội thất Gavis dành cho những ai yêu thích sự đơn giản thanh lịch.Ngoài thiết kế, nội thất thì sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu tạo nên vẻ đẹp của căn hộ.Sự hòa quyện của sắc xanh dịu mát cùng những màu nền trung tính, chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện, mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu, bình yên.Không gian giữa các phòng luôn có sự chuyển tiếp uyển chuyển nhờ cách sử dụng nội thất, màu sắc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN