Thiết kế nhà “cực chất” nhờ tư vấn của Gavis

Khi thiết kế nội thất cho các ngôi nhà hiện đại, các kiến trúc sư của Gavis luôn ưu tiên sử dụng nội thất thông minh, không chỉ biến chúng thành sản phẩm đa chức năng mà còn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Dưới đây là gợi ý thiết kế nội thất nhà đẹp thông minh, hãy cùng tham khảo xem thử nhé!



Thiết kế bể bơi trong phòng khách

Thiết kế một bể bơi trong phòng khách là một trong những ý tưởng khá táo bạo được nhiều chủ nhà ưa chuộng. Với khung di động, bể bơi được thiết kế thông minh, phù hợp với từng kết cầu nhà. Bạn có thể đóng mở bể tùy ý khi không sử dụng bể bơi nữa để tạo nên một mặt bằng xuyên suốt như các phòng khác.

Thiết kế cửa sổ chia ô

Nếu nhà bạn có một cửa sổ bằng kính lớn nhưng để không, chỉ một chút sáng tạo, chia nhỏ khung cửa bạn sẽ có ngay một tủ trang trí cơ động cho căn phòng. Không chỉ là kệ trang trí đơn thuần mà bạn còn có thể tận dụng như 1 bàn ăn, bàn làm việc hay là nơi để uống cà phê, đọc sách, thư giãn ngắm cảnh phía ngoài cửa sổ sẽ rất tuyệt vời.

Giường kết hợp tủ đồ

Đối với căn phòng nhỏ, những sản phẩm nội thất đa chức năng luôn được các kiến trúc sư của Gavis lựa chọn vì tính tiện ích, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn chú trọng mặt thẩm mĩ. Với thiết kế giường kết hợp tinh tế với tủ đồ, căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Những bậc thang lên xuống đồng thời là những ngăn tủ chắc chắn được làm bằng gỗ nguyên chất khiến không gian căn phòng rộng rãi hơn, sang trọng hơn.


Tham khảo qua cách thiết kế ngôi nhà đẹp ở trên, nếu gia đình bạn mong muốn có những ý tưởng "độc" cho ngôi nhà tương lai của mình thì đồng hành cùng Gavis để nhận thêm tư vấn chi tiết hơn nhé!

Những dự án đã được nội thất Gavis tư vấn và thiết kế : Five Star Garden , Vinhomes Thăng Long ...

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN