Dự án chung cư HongKong Tower "hàng hiếm" trong trung tâm TP Hà Nội

Với sự lan rộng của Hà Nội, không nhiều các dự án công trình chung cư đc đầu tư xây lắp tại khu vực nội đô. một trong số dự án công trình hiếm hoi đó là chung cư HongKong Tower.
Tọa lạc trên 243A Đê La Thành, HongKong Tower nằm đối diện với khu vui chơi công viên Thủ Lệ mang lại một thị trường ở xanh, sạch và trong sạch. dự án công trình HongKong Tower quan trọng đặc biệt nổi bật bởi địa điểm đắc địa cùng với các thiết kế hiện đại và các ích lợi hoàn toàn đảm bảo toàn bộ nhu cầu về một cuộc sống chất lượng của dân sinh.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôChung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong khu trung tâm
HongKong Tower ở trong nơi xuất hiện hạ tầng giao thông hoàn thiện, nằm bên trên tuyến Voi Phục kéo dãn dài kết nối tiếp liền những trục tuyến đường giống như Đê La Thành, Cầu Giấy, Kim Mã và đường sắt trên cao trợ giúp cho việc di chuyển thuận tiện mang đến các công trình chung giống như công viên Nghĩa Tân, Viện Bảo tàng Dân tộc học, hồ Ngọc Khánh và các điểm vui chơi giải trí của những mua sắm rộng lớn giống như Lotte Center, Indo-China Plaza thủ đô Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh…
Bên cạnh các công dụng, chỉ mất vài phút cho các trường lừng danh từ cấp tiểu học cho tới ĐH giống như trường đại học nước ngoài thương, cơ sở giao thông vận tải, ĐH Luật, học viện ngoại giao…. và chỉ với Bênh viện Nhi, bệnh viện Phụ Sản, khám đa khoa hạ tầng giao thông vận tải 200m.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôKết nối tác dụng và địa điểm chung cư HongKong Tower
HongKong Tower được thiết kế theo phong cách trẻ trung có các khu vực tác dụng chung kết hợp với các sản phẩm thời thượng trên chỗ. Khối đế của dự án công trình bao gồm 3 tầng là khu vui chơi, dịch vụ với rộng 7000m2 nằm gần trên tầng 1 và tầng 2 của tòa ngôi nhà bao gồm: cửa hàng, các khu bán lẻ, quán ăn, cafe và đồ ăn nhanh, trung tâm giải trí….được bố trí phù hợp, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân. đặc biệt quan trọng tại đây có trung tâm bể tập bơi, trung tâm Sport trong ngôi nhà, phòng tập gym, khu Spa, hệ thống an ninh 24/24…HongKong Tower sẽ mang đến cho dân sinh một thiên nhiên chất lượng nhất.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôBể bơi tại chung cư HongKong Tower
Hai tòa tháp thuộc dự án công trình HongKong Tower có tống số 232 căn hộ cùng với diện tích từ 94m2 – 127m2 và 8 căn Penthouse với diện tích S từ 294.5m2 – 408.3m2. Cho tới thời gian này, công ty dự án đã hoàn thiện xây dựng tầng hầm và đang được đẩy nhanh quy trình xây lắp để kịp thời bàn giao căn nhà đến quý khách vào cuối năm 2017.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Chung cư The Link Ciputra

Biệt thự Dương Nội

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN