hoa hậu, người mẫu đổ xô đầu tư trong Bất Động Sản Nhà Đất

vừa mới qua, á hậu Thụy Vân vừa chính thức là đại sứ hình ảnh của dự án công trình Mulberry Lane (Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội). đi theo chia sẻ của chủ dự án - công ty Capitaland Vì Sao  người đẹp này khiến đại diện thay mặt đến dự án công trình bởi cô thay mặt cho khách hàng mà công ty đầu tư đang được nhắm đến. ngoài ra, Thụy Vân sinh ra rộng lớn lên sống làng lụa Hà Đông, phòng thực hiện dự án công trình.
Việc các doanh nghiệp địa ốc sử dụng nhan sắc để triển khai thương hiệu hoàn toàn chưa mới mẻ. không giảm Thanh Hà đứng ra làm thay mặt đại diện hình ảnh mang đến dự án công trình Phố Đông Village hay hoa khôi Phạm Hương gắn với hình ảnh các dự án công trình trên Novaland. Tân Hoàng Minh cũng mỗi chọn Á hậu Dương Tú Anh khiến đại sứ hình ảnh. một trong những triệu phú BĐS Nhà Đất khá chịu chi khi là Hưng Thịnh, tập đoàn này chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến đại sứ hình ảnh từ thời điểm năm 2011.
có một thực tiễn không cần các người khét tiếng này chỉ tham dự khiến thương hiệu dự án mà họ đc mời, thậm chí bọn họ chuẩn bị bỏ ra hàng chục tỷ sở dĩ mua các sản phẩm mà mình đồng tình. mỹ nhân Thụy Vân chia sẻ cô sẽ mua tới 4 sản phẩm tại dự án công trình mình khiến thay mặt hình ảnh. đi theo Hotgirl này, ngoài có mục đích sống, còn để đầu tư.
hoặc trước đó, ca sỹ Thu Minh sẽ đưa ra hàng chục tỷ đồng để mua dịch vụ dự án Léman Luxury Apartments do công ty C.T Phương Nam cai quản dự án. vừa mới qua, ca sỹ Mỹ Linh bật mí cô sẽ mua một căn hộ riêng tại dự án The Prince Residence tọa lạc tại 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi Q.Phú Nhuận. ngay tiếp đến, Mỹ Linh cũng ra quyết định mua thêm sản phẩm Office-tel The Sun Avenue (Q. 2, TP.HCM) sở dĩ dự án.
vừa mới đây, MC Trấn Thành cũng chia sẻ ảnh hào hứng đi tham quan công trường dự án RichStar. Anh chia sẻ: “Khi môi trường BĐS có tín hiệu tích cực quay về, tương tự như cụm nhà đầu tư, tôi rất quan tâm đến các dự án công trình siêu sang, có thể để dự án hoặc cũng đều có thể sở dĩ ở".
 Diễn viên Trương Ngọc Ánh và hoa hậu Thu Thảo cùng xuất hiện trong một đêm tiệc tri ân khách hàng của công ty bất động sản.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh and hoa khôi Thu Thảo cùng mở cửa trong một đêm tiệc tri ân nhà đầu tư của chúng ta BĐS.
không chỉ "dựa hơi" trong người khét tiếng nội địa, cụm nhà đầu tư còn đánh mạnh vào thương hiệu của những người khét tiếng từ quốc tế. trong lượt công bố dự án công trình Diamond Lotus Lakeview cuối năm 2015, công ty dự án Phúc Khang cũng sẽ thông tin mang đến khách hàng khi là dự án này đã có 1 người nổi tiếng đến từ Singapore đặt ở một lúc 100 căn. đc biết, người khét tiếng ở đây là ông Adam Koo, một diễn giả nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.
mới đây, dư luận càng choáng váng rộng về vấn đề ca sĩ khét tiếng Hàn Quốc Seung Ri được đích thân chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh – ông Đỗ can đảm bộ quà tặng kèm theo luôn một căn hộ siêu sang thuộc dự án công trình D’. Palais de Louis trên số 6 Nguyễn Văn Huyên, thủ đô.
phong trào cậy dựa vào showbiz tiếp thị dịch vụ bên dưới nhiều bề ngoài đang có Xu thế gia tăng cường mẽ vào nửa cuối năm năm nhâm thìn and được các chuyên gia dự báo hoàn toàn có thể tiếp nối bùng nổ quý 4/2016 khi đầu cung bước vào giai đoạn bung hàng.
đi theo reviews của một Chuyên Viên BĐS, Ngân sách chi tiêu mời người khét tiếng mở cửa rất có thể dao động từ vài trăm triệu mang lại tỷ đồng tùy theo hình thức quảng bá, thỏa thuận riêng & gia tốc Open. bên cạnh đó, nếu như mượn hình ảnh của chúng ta khiến thương hiệu túi tiền có thể đắt hơn không ít.
Chuyên Viên này mang lại rằng, mặt tích cực trước tiên của phía đi này khi là thu hút đc nhiều khách du lịch hàng gây được sự chú ý, chú ý đến dự án công trình. không chỉ có vậy, sự xuất hiện của người khét tiếng còn góp thêm phần tạo ra lòng tin cho nhà đầu tư sống các cấp độ không giống nhau. hình tượng, tính giải pháp, gu thời trang, ngoại hình & tiềm lực của người nổi tiếng cũng có thể là thông điệp ngầm xác định dịch vụ.
tuy vậy, vị chuyên gia này cũng cho biết thêm, phương pháp quảng bá dự án này không cần khi là phải chăng với cả dự án công trình. các dự án công trình tốt, chủ đầu tư độ tin cậy thì sự mở cửa của những hoa khôi, diva, diễn viên khét tiếng tiếp tục càng khiến tăng lên sự sôi động. Nhưng đối với những dự án công trình chất lượng kém dù cho có quảng bá ra sao chăng nữa thì nhà đầu tư vẫn không mặn mà.
Xem thêm về các dự án lớn:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN