những nhân tố tử vi nhất định phải biết lúc mua căn nhà

môi trường xung quanh
lúc mua căn nhà cũ phải quan tâm đến kỹ các thông tin môi trường thiên nhiên nhà và quan hệ hàng xóm. Điểm cốt yếu của phong thuỷ là trời, khu đất & nhân sự hoà hợp nhau, vì môi trường khu vực xuất hiện ngôi nhà cũ lộn xộn rộng so với nơi ngôi nhà còn mới xây dựng. nhân tố môi trường xuất hiện quan hệ trực tiếp đến sự giỏi xấu của unique cuộc sống dân sinh sống về sau.
Một căn nhà tốt về ánh sáng and tử vi thì cây trồng xung quanh sống mạnh bạo, chưa nằm gần những hku vực giống như bãi rác, nghĩa địa, khám đa khoa, chùa chiền .... cạnh tuyến điện cao thế chưa...? Tất cả những tác nhân này tác động vô cùng lớn cho cuộc sống cũng như hoạt động và sinh hoạt của cả gia đình bạn về sau. chính vì như vậy các bạn nên hết sức cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ.
 Tòa T2 đang hoàn thiện nội thất để bàn giao vào cuối năm nay.
cân nhắc lịch sử dân tộc căn nhà & Lý Do bán ngôi nhà
Khi bạn muốn đi xem một ngôi nhà nhưng đã qua sử dụng bạn nên xem lịch sử gia đình của gia đình năm trước. nếu như ngôi nhà sẽ qua tay người nhiều nhà chủ and chỉ sử dụng nó trong một không quá lâu rồi bán đi hoặc những chủ nắm giữ trước kia có số phận không cao như là: phá sản, ly dị hay sức khoẻ xuất hiện thông tin thì quý khách nên suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định lựa chọn mua căn nhà đó.
nếu như mua lại, người bán ngôi nhà vừa mới mẻ được thăng chức, trúng xổ số, & chuyển đến một nhà mới mẻ đẹp đẽ hơn là rất suôn sẻ, tốt về tử vi & hình thành những năng lượng tích cực. mặc dù thế, nếu như căn nhà đc bán từ một người còn mới ly hôn, bị tịch thu ngôi nhà, hoặc mắc một loại bệnh hiểm nguy, người trong nhà bị tù tội, đại nạn, phá sản v.v… đúng là là không cao. Mua một căn nhà như thế, có nghĩa là quý khách sẽ mua những rắc rối trong mình. rất có thể, các yếu tố về địa hình hoặc như thế đất đã hình thành gian nan cho gia chủ.
thế khu đất & dáng vẻ của đất
Hình dạng và địa thế mảnh khu đất ảnh hưởng lớn mang đến tài vận của gia chủ. những mảnh đất có hình dạng, như thế khu đất giỏi hoàn toàn có thể hút cụm sinh lực trợ giúp gia chủ luôn gặp mặt hanh thông dù rằng phía ngôi nhà không hợp mệnh and Ngược lại.
ngắm từ vị trí của phương chính, hình dạng nhà sống hình vuông hoặc hình chữ nhật, bốn mặt không khuyết góc, trái phải phù hợp với nhau, là dạng nhà sống tươi đẹp nhất. Ngược lại, dù chọn mua khu đất xây dựng ngôi nhà hợp mạng Đông Tứ trạch hay Tây Tứ trạch mà vị trị xấu hoặc nhà ở dài hẹp, hình dạng không có quy định dễ chạm mặt trắc trở, chưa cát lợi.
điều tra thật kỹ bên trong nhà
lúc mua ngôi nhà cũ đã được xây dựng sẵn, người tiêu dùng cần chú ý mang đến bố cục vào ngôi nhà. Cần hạn chế một số trong những bố cục không đảm bảo như cửa ngõ xuất hiện thêm đối diện với ban công, cửa ngõ phòng bếp đối diện với cửa ngõ sổ, cửa phòng lau chùi và vệ sinh đối diện với cửa sổ. theo phong thủy, đây là các kiểu bố cục chưa tụ tài, nếu gặp lúc vận căn nhà đương vượng thì của cải trong và cũng ra khỏi nhà nhiều, gặp gỡ lúc vận căn nhà suy, của cải trong ngôi nhà thì ít, ra khỏi căn nhà thì cụm, mái ấm gia đình tiếp tục lụi bại.
mặt khác khi mua nhà còn phải xem xét đến địa điểm của phòng tiếp khách and phòng bếp, nếu như địa điểm hai không khí này không thích hợp nó sẽ bị trực tiếp đến sức khoẻ người trong nhà. phòng tiếp khách phải đc sắp xếp, sắp xếp khi là căn nơi trước tiên của nhà and ở vị trí gần nhất với cửa ra vào, như thế các khí tốt lành sẽ thuận tiện đi vào căn nhà. Còn nhà bếp phải ở phòng bí mật hơn một chút bởi phòng bếp lại đc đến là nơi cất giấu của cải trong căn nhà, nếu như vừa mở cửa sẽ thấy kho của cải thì vào căn nhà khó rất có thể cất duy trì đc tiền bạc.
Xem thêm các dự án:
Thiết kế biệt thự Thiết kế phòng khách biệt thự Thiết kế sân vườn biệt thự Thiết kế biệt thự song lập Thiết kế biệt thự đơn lập thiết kế ngoại thất biệt thự mẫu thiết kế biệt thự đẹp biệt thự hiện đại đẹp thiết kế ngoại thất sân vườn Thiết kế biệt thự Vinhomes Thiết kế nội thất biệt thự Thiết kế phòng khách biệt thự Thiết kế phòng bếp biệt thự Thiết kế phòng ngủ biệt thự Thiết kế phòng giải trí biệt thự Thiết kế biệt thự phố Thiết kế biệt thự tân cổ điển Thiết kế biệt thự hiện đại Thiết kế biệt thự đương đại Thiết kế kiến trúc biệt thự Thiết kế nội thất vinhomes trần duy hưng Thiết kế nội thất vinhomes Thiết kế nội thất biệt thự vinhomes thiết kế nội thất chung cư Liễu Giai thiết kế nội thất chung cư Metropolis Thiết kế Vinhomes Riverside Thiết kế Vinhomes Thăng Long Thiết kế Vinhomes Gadenia Thiết kế Vinhomes Metropolis thiết kế chung cư vinhomes thiết kế kiến trúc biệt thự vinhomes Thiết kế kiến trúc biệt thự vinhomes riverside Thiết kế biệt thự Vinhomes Thiết kế vinhomes shophouse thiết kế chung cư sky lake Thiết kế chung cư Park Hill nội thất căn hộ Park Hill Thi công nội thất vinhomes Thi công biệt thự Thi công nội thất biệt thự Thi công biệt thự vinhomes Thi công nội thất biệt thự vinhomes Thi công nội thất chung cư thiết kế nội thất biệt thự đẹp Thiết kế biệt thự song lập Thiết kế biệt thự đơn lập Thiết kế nội thất shophouse thiết kế nội thất chung cư hà nội

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN