Thận trọng với những môi giới Bất Động Sản Nhà Đất đểu

trường hợp của anh Lê Nguyễn, như nói rằng trên, không phải khi là hiếm bên trên môi trường BĐS hiện nay. Theo anh Nguyễn, dự án công trình này còn có thương hiệu là Topaz Home tại Q12. Môi giới quảng cáo công ty dự án sẽ chiến thắng lớn cùng với những dự án công trình Topaz City, Topaz Garden, Topaz Center. Nhưng thực tiễn, những dự án này mang lại nay nhưng vẫn chưa nghiệm thu & chuyển giao nhà, nên nhưng vẫn không thể biết chất lượng ra sao.
môi giới bất động sản, dự án Diamond Lotus Riverside, dự án Ehome 3
nhà đầu tư cần cẩn thận với môi giới “cầm đèn chạy trước ô tô”
dự án Diamond Lotus Riverside tại Q8, cũng được không ít môi giới mở bán khi không đủ điều kiện huy động vốn. Môi giới còn quảng cáo dự án đc phát triển bởi bộ phận vững mạnh tài chính, độ tin cậy mạnh mẽ, sẽ cam đoan vị như thế cùng với các dự án: Làng Sen Việt Nam, Eco Town, Eco Village, Eco Sun... các dự án công trình này đều nằm trong phân khúc Đất Lô chốn ven. Dù được “vẽ” rất hoành tráng nhưng đến nay, đa phần nhưng vẫn hoang hóa, thiếu bóng dáng dân cư.
đặc biệt quan trọng, tại dự án công trình Ehome 3, những block cũ ngay giống như đã bán sạch, chỉ còn block A0 vẫn chưa đc ra mắt thị trường. đi theo đào bới, chủ đầu tư Nam Long đang nằm trong thời kỳ sắp tới để cam kết hợp tác với cùng một bộ phận đặc quyền bán ra thị trường. tuy nhiên, môi giới sàn Vietinreal sẽ tung thông tin nhận giữ chỗ mua sản phẩm block này.
Khi được hỏi, Vì Sao không ký giấy tờ phân phối và chưa rõ nhận được phép bán hàng block này hay không, mà môi giới vẫn quảng cáo để nhận tiền giữ chỗ của khách, đại diện thay mặt sàn này cho rằng, trước đây sẽ có “quen biết” Nam Long & sẽ có cách?! cụm môi giới đến rằng, đó là dự án công trình hot nên nhiều sàn muốn tham gia phân phối. mặc dù vậy, việc “cầm đèn chạy trước ô tô” như thế khi là biện pháp khiến thiếu trong lành & người tiêu dùng có thể gặp mặt khủng hoảng trong quá trình thanh toán giao dịch.
Anh Đình Phú, môi giới bán căn hộ trên quận Tân Bình, cho thấy thêm, dự án công trình Centa Park cách đây vài tháng là điểm nóng khi trình làng mức ngân sách khá giá thấp. dự án đc môi giới chào bán cùng với sự tham dự của Anphacorp & người trẻ tuổi Corp. Sau 1 thời hạn môi giới làm ầm ĩ thì dự án công trình lại… bất động. đó là những khủng hoảng rủi ro khó lường nếu như khách hàng dễ tin môi giới mà thiếu kiểm chứng.
“Mỗi dự án công trình, trên 1 phòng chính xác luôn xuất hiện những đối tượng người tiêu dùng tiềm năng sẵn có. Việc “cầm đèn chạy trước ô tô” khi là giải pháp tuân theo kiểu “hớt váng” của môi giới. Chạy trước sẽ dễ kiếm quý khách hơn các người chạy sau. thế nhưng, vì cạnh tranh gay gắt các môi giới tung vấn đề quá sớm, đôi khi thiếu đúng chuẩn hay dự án chưa đủ điều kiện để bán. điều ấy kéo theo rất nhiều khủng hoảng mà quý khách cần phải lường trước” - anh Gia Huy, khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm lâu năm, chia sẻ.
theo các Chuyên Viên, khách hàng lúc mua bất động sản trên những dự án nên tìm hiểu vấn đề trực tiếp trên công ty dự án hoặc đơn vị phân phối chính thức. những thông tin rao vặt hoặc những website của môi giới tự lập chỉ cần nguồn tìm hiểu thêm, chứ không nên xem như là căn cứ. đặc biệt quan trọng, cần tìm hiểu độ tin cậy, năng lực nhà đầu tư qua những dự án trước đây cũng tương tự tình trạng pháp luật của dự án công trình để trao niềm tin đúng chỗ.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN