thời gian cung cấp sổ đỏ chỉ còn 14 ngày

Hà Nội: Thời gian cấp sổ đỏ chỉ còn 14 ngày - 1
Ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó giám đốc Sở khoáng sản & thị trường thủ đô Hà Nội
theo báo cáo của Sở TN và MT Hà Nội về kết quả cấp cho Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai trong mỗi năm qua, tính lũy kế mang đến 30/8/2016: TP. Hồ Chí Minh đã cấp giấy chứng nhận mang đến gần 1,5 tnệu thửa khu đất, sản phẩm. Trong số đó, 100% các tình huống dùng đất đủ ĐK và kê khai đăng ký kết cũng được cấp cho Giấy chứng nhận, đạt 90% hộ mái ấm gia đình, cá nhân sử dụng đất trong những khu dân cư; đối với dự án công trình phát triển căn nhà sống (nhà ở thương mại, căn nhà ở tái an cư, nhà ở xã hội) đã cấp cho được 137.257/178.278 căn.
Việc cấp giấy chứng nhận mang đến người tiêu dùng nhà tại dự án công trình phát đạt căn nhà ở; Sở TN và MT sẽ luôn tháo gỡ gian nan, vướng mắc & chỉ dẫn tốc độ công tác cung cấp giấy chứng nhận mang đến người mua nhà trên những dự án, như việc có thể chấp nhận được người mua ngôi nhà trực tiếp nộp hồ nước sơ. không dừng lại ở đó, sở dĩ đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ mang đến người mua căn nhà, cấp cho giấy chứng nhận cho người mua căn nhà sẽ hoàn thành nghĩa vụ trung tâm tài chính cùng với công ty dự án các dự án phát triển nhà ở đã hoàn thành thi công trước ngày 22/8/2013 mà dường như không chờ Tóm lại, xử lý sai phạm của công ty dự án.
“Khi tiếp nhận hồ nước sơ cấp cho Giấy chứng nhận đến người mua ngôi nhà, các trường hợp công ty dự án vi phạm liên quan mang đến các nghành nghề do các ngành, các cấp khác nhau thì Sở TN & MT mới mẻ tiến hành thanh tra hoặc đề xuất thanh tra, các tình huống vi phạm không nghiêm trọng, chi tiết mang đến 1 lĩnh vực cai quản thì Sở TN & MT công ty động hay phối với ngành xuất hiện liên quan kiểm tra, xử lý theo chuẩn mực của pháp lý để tốc độ tiến độ, xử lý khắc phục sống sót, giải quyết việc cấp cho giấy chứng nhân cho người tiêu dùng nhà” – Phó giám đốc Sở tài nguyên and thị trường Nguyễn Hữu Nghĩa nói.
Cũng Theo anh Nghĩa thì việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng được thủ đô rút xuống 14 ngày nhờ vào việc cắt giảm những thủ tục hành chính.
Các dự án đang hot:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN