Tranh cổ có tác dụng gì trong làm ăn


Đối có người tuổi Mão
Treo tranh tam hợp dê, lợn, mèo trong phòng ngủ. nếu muốn treo lục hợp giúp nâng cao tài vận thì nên treo tranh con chó bởi Dương Thủy sinh Âm Mộc và trái lại.
Đối sở hữu tuổi Thìn
Nên treo tranh phượng hoàng trong phòng ngủ sẽ tạo điều kiện cho chủ nhân như ý cát tường trong cuộc sống. lúc treo tranh phong cảnh trong phòng thì nên treo các bức trời càng cao biển càng rộng để giúp tài lộc phất hơn.
20160321081641719
Đối mang người tuổi Rắn
Nên treo tranh con khỉ trong phòng để được đại cát, đại lợi. Tỵ – Thân hợp nhau, Âm Hỏa sẽ sinh Dương Kim và trái lại. bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu thể treo tranh với con gà hoặc trâu vì Tỵ – Dậu – Sửu là tam hợp.
Đối mang người tuổi Ngọ
Treo tranh ngựa, rồng tạo hình ảnh như song long vờn ngọc treo trong phòng ngủ ngọ giúp chủ nhân gặp nhiều tài lộc và may mắn. giả dụ muốn lợi về nhân duyên thì sở hữu thể treo tranh con dê.
Đối mang các người tuổi Mùi
Nên treo tranh rồng, chó, dê, trâu đối sở hữu người tuổi Mùi thuộc mệnh Hành Thổ trong phòng ngủ sẽ giúp gặp đại cát đại lợi, Thổ Thổ tỉ hòa vượng chủ. ngoài ra, nên treo những con vật thuộc Hỏa như rắn, ngựa để giúp phát vượng.
20160321081643217
Đối có các người tuổi Thân
Để mang lại may mắn nên treo tranh rắn trong phòng ngủ s cho gia chủ tuổi Thân, bởi với sự tương thích giữa Thân – Tỵ. Tam hợp Thâ n- Tý – Thìn cũng giúp đem lại cát khí.
Đối sở hữu những người tuổi Dậu
Dậu – Thìn là một cặp vì Dương Hỏa sẽ sinh Âm Kim và trái lại. do vậy, có thể treo tranh rồng bay hay tranh con khỉ trong phòng ngủ của người tuổi Dậu vì hòa hợp “tỉ hòa vượng chủ”.
20160321081644231
Chọn tranh phong thủy theo mệnh để treo trong phòng ngủ3
Người tuổi Dậu với thể chọn treo tranh rồng bay hoặc tranh con khỉ vì hòa hợp “tỉ hòa vượng chủ”.
Đối có các người tuổi Tuất
Nên chọn con mèo để treo sẽ giúp sẽ giúp hóa giải hung vận , hóa giải hung vận cho người tuổi Tuất. không những thế, về tam hợp có thể treo tranh ngựa hoặc hổ.
Đối với các người tuổi Hợi
Bạn nên treo tranh mèo, dê giúp tăng tài lộc trong phòng ngủ của gia chủ tuổi Hợi. Hay bạn mang thể treo tranh tam hợp Mão – Mùi – Hợi giúp giải trừ phổ biến điềm xui xẻo trong cuộc sống.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN