Mở bán đợt cuối Công trình Five Star Garden vào cuối năm nay

Sở hữu khuôn viên rộng tới 13.000m2, trong chậm triển khai mang hơn 60% là không gian mở dành cho cây xanh, sân chơi, khu dạo bộ, khu bể bơi rộng lớn… Five Star Garden được thẩm định là một “vườn thượng uyển trong thành phố”, là nơi hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống thăng bình, giao hòa với bất chợt.

Tọa lạc tại số 2 các con phố Kim Giang, Five Star Garden là Dự án trung tâm của Tập đoàn GFS. với 4 tầng khối đế dành cho trọng tâm thương mại, vườn trẻ, phòng tập thể dục, nhà cung cấp tiện ích… Dự án đáp ứng phần nhiều nhu cầu vui chơi giải trí, đoàn luyện sức khỏe,… của cư dân.
với vị trí “vàng” trong khu vực sở hữu sẵn cơ sở cơ sở vật chất đồng bộ và tiên tiến, các cư dân tại Five Star Garden sẽ dễ dàng kết nối với công viên hồ điều hòa Hạ Đình; hệ thống trường học chất lượng cao như trường măng non Vinschool, trường phổ thông liên cấp BVIS, trường chuyên Hà Nội Amsterdam, đại học khoa học tình cờ, Đại học Hà Nội,… và những bệnh viện to như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện y học cổ truyền Quân đội,…

Dự án Five Star Garden đang trong quá trình về đích với số lượng chào bán đợt cuối chỉ vài chục căn. ngoài ra, sở hữu lộ trình bung hàng có chiến lược, bảng hàng còn lại vẫn đáp ứng được nhu cầu tuyển lựa rộng rãi về hướng, phong phú về tầng cho người mua, cộng với chính sách bán hàng vô cùng quyến rũ.Đặc biệt, tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài đi qua Công trình đã xong phần phóng thích mặt bằng và chuẩn bị đưa vào thi công cho thấy vị trí chiến lược cũng như tiềm năng phát triển và xu thế nâng cao giá đất của khu vực quanh đó Công trình lâu dài. Sau khi tuyến phố này chính thức đi vào hoạt động, cư dân Five Star Garden sẽ hoàn toàn lặng tâm về kết nối giao thông thuận tiện, giải tỏa được nỗi lo tắc tuyến phố.
khuyến mại đặc trưng cho quá trình về đích, chủ đầu cơ dành tặng gói quà tân gia hấp dẫn là bộ điều hòa Toshiba Inverter 2 chiều cho mỗi căn hộ. Cụ thể, người mua sẽ được nhận 03 điều hòa (có giá trị 30 triệu đồng) cho căn hộ hai phòng ngủ hoặc 04 điều hòa (có giá trị 40 triệu đồng) cho căn hộ 3 phòng ngủ.
bên cạnh đó, người mua tuyển lựa phương án trả tiền 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu hết sức hấp dẫn, tương đương có 1.5% giá trị căn hộ thuộc tòa G1 – G2 và 2% trị giá căn hộ thuộc tòa G4 – G5.
đặc biệt, trong lần mở bán chung cuộc này, khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ vẫn được tương trợ vay đến 50% trị giá căn hộ sở hữu lãi suất khuyến mãi chỉ hai.99% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. tương tự, có mức lãi suất cho vay làng nhàng khoảng 7.5% ở thời khắc bây giờ và tầm giá của 1 căn hộ taị Five Star Garden trong khoảng một.9 tỷ/ căn, người dùng chọn lọc chương trình hỗ trợ lãi suất sẽ thừa hưởng lợi thêm trong khoảng 43 triệu đồng tại năm trước tiên vay vốn.

không những thế, tại thời khắc này, người mua cũng có cơ hội trực tiếp “mục sở thị” 12 căn hộ mẫu đã được chủ đầu tư cẩn thận kỹ càng từng chi tiết. những căn hộ được hoàn thiện theo rộng rãi mức độ khác nhau để các bạn thuận tiện lựa chọn tùy theo năng lực tài chính của mình. Cụ thể, kế bên những căn hoàn thiện ở mức cơ bản, chủ đầu tư đã bổ sung thêm những căn hoàn thiện sở hữu đồ đoàn (03 căn) và những căn hoàn thiện cao cấp, đầy đủ nội thất (04 căn) nhằm mang lại cho người mua cảm nhận chân thực và toàn diện nhất về tổ ấm cũng như môi trường sống tương lai của gia đình mình, khẳng định Five Star Garden thực sự là nơi cuộc sống giao hòaFive Star Garden là Công trình hiếm hoi trên thị phần tạo nên kỳ tích mang tiến độ thi công vượt kế hoạch. với phương châm "Xây nhà cho khách như xây nhà cho chính mình", chủ đầu tư luôn sát sao đến từng chi tiết để đảm bảo công trình với được chất lượng thấp nhất. hiện tại, Dự án đã cất nóc cả 4 tòa G1 – G2; G4 – G5 và đang gấp rút hoàn thiện để bàn ủy quyền các bạn vào năm tới.
Xem thêm các dự án nổi bật:
Chung cư imperial Plaza 360 Giải Phóng
Vinhomes Thăng Long
Chung cư Hong kong Tower

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN