Môi giới Bất Động Sản Nhà Đất : trận chiến bên trên từng cây ... cột điện

Bán nhà trên cây, cột điện

Dọc những tuyến tại không ít quận huyện trên địa bàn thành phố chưa không dễ sở dĩ bắt gặp thương hiệu những gốc cây, cột điện thậm chí là cột báo bảng hiệu cơ sở giao thông đc phủ kín mít đủ thứ bảng biểu, Trong số đó quảng cáo bán Bất Động Sản Nhà Đất là nhà yếu.

Phần nhiều các quảng cáo này đều được làm khá đơn giản bằng các mảnh giấy nhỏ tuổi, tấm bạt đc cắt ra thành hình chữ nhật Open khung kẹp giữ lại hai đầu, sang thì in chữ màu, mở cửa khi chỉ đơn giản là sử dụng bút viết đơn giản giống như vấn đề của sản phẩm như địa điểm, diện tích, giá chỉ, công năng and không thể thiếu là số điện thoại của người môi giới.

Các biểu tượng quảng cáo này thường dán ck lấn lên nhau trên cột điện hoặc sử dụng kẽm bắt vào gốc cây, cột điện trong rất nhếch nhác. mặc dù thế, Theo anh Linh, một môi giới chuyên dùng giải pháp này quảng cáo cho biết thêm, để chiếm được mặt bằng quảng cáo thú vị này là cuộc cạnh tranh nhau không hề đơn giản, thậm chí là giành giật, chơi xấu cho nhau của dân trong nghề.

Anh Linh cho biết thêm, Ngân sách chi tiêu sở dĩ triển khai những quảng cáo này cũng rất tốn kém nếu như khiến cho với con số lớn & in màu. Lúc đi treo thì cũng cần ít nhất phải hai người and trực tiếp trong yếu tố hoàn cảnh phải cảnh giác vì bất kể lúc nào thì cũng hoàn toàn có thể rơi vào tay của đảm bảo, trật tự khu đô thị.

Mất công khi là vậy nhưng việc hình tượng quảng cáo vừa dán hay treo lên nhưng chỉ khoảng thời gian ngắn sau mất tích khi là chuyện rất bình thường. một phần các quảng cáo này bị lực cân nặng công năng xé, gỡ xuống nhưng nhiều khi đó là các người “đồng nghiệp” của tôi hạ xuống để dán ông xã, dành riêng khu đất treo quảng cáo của dự án công trình của bọn họ.

Vì giành nhau chỗ dán nên cũng có rất nhiều trường hợp dân môi giới tạo ra hấn cùng theo với nhau. “Muốn treo cũng không dễ chơi vì ai có muốn đc thông tin của mình đến khách hàng, trong những khi một dự án công trình mở cửa hàng chục, thậm chí là cả trăm môi giới cùng sử dụng giải pháp này”, anh Linh cho thấy thêm.
Cũng Theo anh Linh, ban sơ phải thuê người đi treo nhưng giải pháp này không hề kéo dài vì tiền công tốn kém, và người đi thuê cũng không hiểu hết được “nghệ thuật” treo sao cho đẹp & đẹp mắt người qua tuyến đường. vậy cho nên Open khi treo họ quay luôn vấn đề trong chỗ khuất, thậm chí treo ngược cả bảng quảng cáo.

“Mất cả chì lẫn chài”

Tuy nhiên tốn công, tốn sức, anh Linh cũng thừa nhận biện pháp khiến này cũng có tương đối nhiều điểm vô ích. ưu thế của giải pháp quảng cáo này là vấn đề trực diện, mở cửa sống các con phố xuất hiện đông người qua lại. tuy nhiên, vì diện tích của mẩu quảng cáo nhỏ dại, chữ cũng bé nên hiệu suất cao để đa số chúng ta đọc đc khi là không cao vì người sử dụng đều phải chạy xe. mặt khác, việc treo bảng quảng cáo nhếch nhác, làm mất mỹ quan khu đô thị cũng khiến người đi con đường “ác cảm” cùng theo với mô hình quảng cáo này.
Chính là không kể trong vô số nhiều tình huống mất “cả chì lẫn chài” vì quảng cáo vừa treo lên đã bị gỡ xuống, thậm chí xuất hiện trường hợp đang được treo thì bị bảo đảm, trật tự khu đô thị bắt quả tang. các lúc như thế không những bị thu hồi những bảng quảng cáo, bắt đi gỡ xuống, còn phải Open nguy hại đóng tiền phạt.

Luật sư Lê Đăng Diệu, Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh, cho thấy thêm đi theo Khoản 1 Điều 51 Nghị định số 158 ngày 12/11/2013 của Chính phủ, vi phạm quy tắc về hành động cấm trong hoạt động và sinh hoạt quảng cáo thì bị phạt tiền từ 1 triệu cho hai triệu đồng khái niệm hành động treo, đặt, dán, vẽ những dịch vụ quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu hạ tầng giao thông and cây cối nơi công cộng.

Thậm chí phạt tiền từ 10 đến 20 triệu VND đối với hành động quảng cáo khiến cho tác động đem về mỹ quan, trật tự an ninh cơ sở giao thông, an ninh xã hội.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN