Hongkong Tower thu hút khách ở phân mục đẳng cấp

thị phần bất động sản miền Bắc đang mang các chuyển biến tích cực, có sự khởi sắc ở phân khúc căn hộ cao cấp. đầu cơ bất động sản được cho là kênh đầu tư ổn định và đảm bảo cho vốn đầu tư của chủ đầu tư và người mua.
Dự án chung cư HongKong TowerDự án chung cư HongKong Tower
có lợi thế tọa lạc ở vị trí chiến lược, kiểu dáng hiện đại và tiện ích đồng bộ HongKong Tower được chủ đầu tư hy vọng đem đến cho những nhà đầu tư thời cơ khả năng sinh lời.
Tọa lạc tại khu vực Đê La Thành, cư dân HongKong Tower sở hữu kết nối thuận lợi mang các trục đường giao thông lớn như Kim Mã, Cầu Giấy, Láng…. đặc trưng là từ khi đường vành đai hai đi vào hoạt động, mang thể tiện lợi chuyển di theo các con phố này để đi phát xuất Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp đến trường bay Nội Bài.
Mỗi căn hộ tại công trình đều được ngoại hình sang trọng. đặc trưng, sự phối hợp hài hòa giữa cá tính tân cổ điển châu Âu và thời trang giản dị của phương Đông mang đến ko gian gần gũi cho mỗi gia đình và tạo nên 1 sự trải nghiệm dị biệt.
HongKong Tower còn vượt bậc sở hữu cá tính trang trí nội thất hài hòa. đông đảo các căn hộ đều với 2 mặt thoáng đón ánh sáng bỗng nhiên, tầm nhìn đẹp ra hồ Thủ Lệ, giúp cư dân hưởng môi trường sống thoáng đãng.
tiện ích HongKong Tower nội khu của Dự án được thiết kế theo hệ thống cao cấp như trung tâm thương nghiệp rộng to có các cửa hành buôn bán những mặt hàng Luxury như Burberry, Levis, Louis Vuitton… bể bơi ngoài trời, hay vườn trẻ quốc tế, khu Sauna Massage, phòng tập thể thao tiêu chuẩn mà HongKong Tower dành riêng cho cư dân tại công trình. Hơn hết, khoảng cách từ công trình đến trọng tâm sắm mua Lotte cũng không xa.
Chủ đầu tư Dự án cho biết, HongKong Tower nhận được sự tài trợ và bảo lãnh của nhà băng Quốc dân, người mua sở hữu thể vay vốn trong khoảng những nhà băng khác như Vietcombank, Viettinbank có lãi suất giảm giá.
tuy nhiên, chủ đầu cơ Công trình cũng cam kết đảm bảo tiến độ Công trình. Tại thời khắc này, mặt bằng chung cư HongKong Tower đang được tiến hành xây dựng đến tầng 16 dự định sẽ đựng nóc vào đầu năm 2017.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN