SỐNG SANG HƠN TẠI CĂN HỘ MOVENPICK HAN RIVER ĐÀ NẴNG

Bùng nổ với sức hấ dẫn mạnh mẽ, siêu phẩm Movenpick Đà Nẵng sau khi được chủ đầu tư Vicoland ra mắt chính thức đã trở thành tiêu điểm của thị trường bất độn sản thành phố Đà Nẵng năm 2017. Không những vậy, dự án cũng được kỳ vọng sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống sang và hưởng tiện ích vàng.


TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI MOVENPICK ĐÀ NẴNG


Cuộc sống sang tại khu chung cư Movenpick Han River thể hiện ở lối thiết kế thông minh và đẳng cấp tại dự án. Theo dự kiến, dự án được xây dựng bao gồm khu căn hộ hiện đại, toà nhà văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại cùng với hệ thống khuôn viên xanh, hồ điều hòa rộng lớn chiếm phần lớn diện tích dự án. Vicoland cho biết dự án sẽ được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng và được kì vọng sẽ là một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật hiện đại, độc đáo.

Các căn hộ tại dự án sẽ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, kết hợp với không gian mở, cửa sổ thoáng, ban công rộng đón nhận được tối đa anh sáng tự nhiên và gió trời vừa tiết kiệm năng lượng vừa đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, khi vị trí dự án Movenpick Han River nằm bên cạnh dòng sông Hàn thưo mọng và xinh đẹp man đến hình ảnh gần gũi với thiên nhiên, hòa hợp với sống nước do đó lối thiết kế đó sẽ đem lại môt cuộc sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách căn hộ Movenpick Han River Đà Nẵng

Là dự án nhà ở, khách sạn nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp được kì vọng sẽ đem lại không gian sống sang trọng cho khách hàng nên dự định tất cả các căn hộ Movenpick Han River Đà Nẵng sẽ được kết nối linh hoạt và điều khiển hoàn toàn tự động bằng các thiết bị thông minh, hiện đại nhất hiện nay như: tự động bật ánh sáng và điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường;… Ngoài ra mỗi căn hộ là một không gian sang trọng khi chủ đầu tư dự kiến trang bị những thiết bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế có uy tín và mẫu mã đẳng cấp.

Sở hữu một căn hộ sang trọng và đẳng cấp thời thượng chỉ có tại dự án Vicoland Đà Nẵng khẳng định vị thế chủ nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống sang cho khách hàng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN