Cộng đồng cư dân văn minh tại dự án Golden Peak Trần Phú

Một dự án có không gian sống thoải mái, những thiết kế ấn tượng độc đáo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân văn minh. Golden Peak Trần Phú chính là dự án thu hút được những cư dân văn minh với những thiết kế và tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

Chốn an cư lí tưởng cho cư dân



Phối cảnh dự án Golden Peak



Golden Peak Nha Trang sở hữu một vị trí đắc địa ngay bên cạnh bờ biển Nha Trang xinh đẹp, thuộc khu vực sầm uất nhất tại thành phố biển với sức hấp dẫn từ du lịch và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thư giãn. Đây còn là một vị trí rất thuận tiện trong việc lưu thông đến các địa điểm nổi tiếng như Tháp bà Ponagar, Ga Nha Trang, Nhà hát thành phố, Quảng trường 2/4, Tháp Trầm Hương…

Các thiết kế của Golden Peak còn là những thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng nhằm mang lại một cuộc sống sang trọng, tiện nghi nhất cho cư dân sống tại đây. Nội thất của từng căn hộ được chú trọng thiết kế sao cho hợp lí và đầy đủ nhất để khách hàng có thể tận hưởng những giờ phút sống viên mãn bên gia đình.

Khi sống tại Golden Peak 28E Trần Phú http://www.goldenpeaknhatrangs.com/, cư dân còn được hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Có những không gian khác nhau để những người sống trong condetel được trải nghiệm và tận hưởng như: Bể bơi vô cực ngoài trời, hệ thống sky bar, các nhà hàng cao cấp, phòng tập gym, spa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Những lợi nhuận cư dân nhận được khi sở hữu căn hộ



tiện ích phòng ngủ căn hộ dự án Golden Peak



Để giúp cho những khách hàng đến với dự án có thể sở hữu căn hộ Condetel Golden Peak một cách dễ dàng thì chủ đầu tư đã đêm đến hàng ngàn ưu đãi lớn:

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng, dự kiến cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 15 năm.
- Mức lợi nhuận lên tới 8% /5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 – 10 thì mỗi năm +1%
- Cấp sổ đỏ vĩnh viễn ngay sau khi hoàn thành toàn bộ giá trị hợp đồng và các thủ tục pháp lí liên quan
- Chủ đầu tư cam kết quản lý, bảo dưỡng căn hộ condotel cao cấp luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao.


GoldenPeak Nha Trang chắc chắn là lựa chọn đúng đắn cho những cư dân văn minh để tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tuyệt vời nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN