DỰ ÁN HATECO XUÂN PHƯƠNG “KHUẤY ĐỘNG” THỊ TRƯỜNG DỊP CUỐI NĂM

Với vị trí không thể đẹp hơn trên hai mặt đường lớn Trần Hữu Dực và đường 70, siêu chung cư cao cấp Hateco Xuân Phương đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư và khách hàng tại thành phố Hà Nội. Các chuyên gia bất động sản dự đoán, Hateco Xuân Phương sẽ là sản phẩm có sức hút “hot” trong năm 2017.

VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA TẠI TRUNG TÂM HÀ NỘI

Hiếm có dự án bất động sản thuộc phân khúc chung cư cao cấp nào vào thời điểm hiện tại có thể cạnh tranh với dự án Hateco Appollo về vị trí. Không những nằm tại mặt đường 70 kết nối với trục đường Trần Hữu Dục hiện đại và thông thoáng, dự án còn nằm trong mảnh đất Nam Từ Liêm- khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất thành phố mà còn sở hữu một quỹ đất lớn với cơ sở hạ tầng hiện đại và phát triển.

liên kết vùng dự án Hateco Xuân Phương


Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới nhiều khu vực cơ quan, hạ tầng trọng điểm tại trung tâm thành phố cũng như khu văn phòng, hành chính mới tại phía Tây Hà Nội.
- Đại học Công Nghiệp- 1km
- Đại học Quốc gia- 3km
- Đại học Thương mại- 2km
- Sân vận động Mỹ Đình- 2km
- Trung tâm hội nghị Quốc gia- 4km
- Bến xe Mỹ ĐÌnh- 2,5km
- Bệnh viện 198- 2,5km
- Công viên Cầu Giấy, Công viên Hòa Bình….

QUY MÔ XÂY DỰNG DỰ ÁN


phối cảnh dự án Hateco Xuân Phương


Quy hoạch dự án sẽ gồm 3 tòa tháp với chiều cao 21 tầng và 120 biệt thự liệt kề được xây dựng trên tổng diện tích đất xây dựng vào khoảng hơn 3,4 ha. Trong đó có 1 hầm để xe, tầng 1 làm trung tâm thương mại, tầng 2,3 là bãi đỗ xe trên cao. Đặc biệt, dự án thiết kế tổng diện tích cây xanh vào khoảng 50%, 1 hồ rộng 7000m2  mang lại một không gian sống hết sức thoáng đãng và mát mẻ vượt trội.

> Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng như vị trí, thiết kế, quy mô và tiện ích, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương khẳng định là một điểm sáng trên thị trường bất động sản tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Quyết định đến với căn hộ Hateco sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và tối ưu nhất của khách hàng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN