Green Pearl Kiến Tạo Giá Trị Sống Đẳng Cấp Cho Cư Dân

 Được ví như  ‘‘ viên ngọc xanh trong lòng thành phố ’’ Green Pearl mang trong mình một sự khác biệt và một làn sóng mới trong thị trường Bất Động Sản.
Sở dĩ mà dự án Green Pearl lại có một sức hút như vậy là do đâu?
Cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé !

Câu trả lời, bởi đó không chỉ đơn giản là những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mà với những căn hộ được thiết kế thông minh, điểm cộng là đa dạng về công năng và đa dạng về diện tích, mà quan trọng hơn nữa, Green Pearl -378 Minh Khai đã kiến tạo được môi trường sống khiến bao cư dân đô thị muốn khát khao.


Thiết Kế Độc Đáo

phối cảnh dự án Green Pearl


Chuỗi Căn hộ mang tên “Green Pearl” do tập đoàn Phong Phú Land phát triển đã và đang tạo nên những công trình nhà ở cao cấp.

Những khu căn hộ mang thương hiệu Green Pearl như một ốc đảo xanh mát bình yên giữa phố thị xô bồ và ồn ã.

Đó sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hòa quyện cùng với thiên nhiên.

Ở đó, không gian sống được tô điểm bằng mặt hồ bơi rộng lớn ở trung tâm, khu vườn thượng uyển  trên cao nhiệt đới xanh mát, những vườn hoa tươi khoe sắc, và cả những lối đi dạo rợp bóng cây xanh rờn và thảm cỏ tươi mịn màng trong nắng.

Ở đó, mọi lo toan, căng thẳng dường như được rũ bỏ, để được nghỉ ngơi thư giãn đắm mình vào giữa thiên nhiên.

Có thể nói, dự án thương hiệu Green Pearl không phải là những khu dân cư thông thường, mà tiên phong tạo nên một phong cách sống mới, một sức sống mới.

Không những được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà những dự án Green Pearl còn tính toán cả nhu cầu hiện tại của khách hàng và quan tâm đến xu hướng tương lai để làm thoả mãn một cách tốt nhất mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của mọi khách hàng.

Green Pearl phát triển những khu căn hộ hiện đại nhưng bình yên trong khu vườn nhiệt đới trong lành giữa phố thị sầm uất và ở nơi đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa.

Không gian trong lành và bình yên là cuộc sống đáng mơ ước tại các công trình mang tên Green Pearl do Phong Phú Land phát triển

Tiện Ích Hoàn Hảo


tiện ích căn hộ tại chung cư Green Pearl


Chẳng cần đi đâu xa, cư dân tại dự án Green Pearl có thể mua sắm những yếu phẩm thiết yếu, chơi thể thao, nghỉ ngơi và thư giãn ngay trong khuôn viên chung cư.
Ở đây không thiếu những tiện ích thời thượng, phòng tập gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, quán bar club, vườn nướng BBQ, ..

Đặc biệt, Green Pearl đều rất chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của cư dân nhỏ tuổi.

Ngoài các trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao, Green Pearl còn có khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, có các clb  năng khiếu và clb ngoại ngữ.

Đặc biệt hơn nữa, các dự án Green Pearl còn là một trong số ít các dự án hiện nay chú ý đến nhu cầu của các cư dân cao tuổi, khi tích hợp các tiện ích như sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ,… để các bậc cao niên đàm đạo, chia sẻ và vui hưởng tuổi già.

Với tất cả các tiện ích trong tầm tay như thế, sống ở Green Pearl, các cư dân dù trẻ hay già, dù độc thân hay là gia đình nhiều thế hệ, đều có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và viên mãn êm ấm.


Phong Phú Land đang tiếp tục phát triển dự án mới mang thương hiệu 
Green Pearl trên đường 378 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tên gọi Imperia Sky Garden. Vẫn sở hữu vị trí đắc địa, tích hợp dịch vụ tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp và trong lành nhưng Green Pearl sẽ có những điểm độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến môi trường đáng sống bậc nhất, tiện nghi và bình yên giữa lòng Thủ đô.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN