Swisstouches La Luna Resort – nơi cư dân sống viên mãn trọn đời

 Dự án La Luna Resort là viên ngọc sáng mới được khám phá của chuỗi nghỉ dưỡng của Nha Trang, tọa lạc tại  Khu đô thị Vĩnh Hoà, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang. Đây là dự án của Công ty CP khách sạn Bến du thuyền cùng với Tập đoàn Swisstouches đến từ Thụy Sĩ đã tạo ra lên tổ hợp nghỉ dưỡng đặc biệt thu hút.

1.     Vị trí đắc địa



VỊ trí dự án La Luna Resort


Tọa lạc giữa lòng Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, dự án La Luna Resort sẽ tạo cho bạn nhiều bất ngờ khi điều kiện để có thể phát triển toàn diện ở đây là hoàn toàn có thể cả về văn hóa, kinh tế, lẫn về giáo dục, sức khỏe,… Không những thế dự án còn vô tình được chủ đầu tư đặt trên trục đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, bên cạnh bờ biển Nha Trang tuyệt đẹp là một địa điểm hoàn hảo để nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày dài bận rộn bon chen ngoài xã hội.

2.     Thiết kế đẳng cấp


Nếu bạn tò mò về cuộc sống tại các khách sạn nổi tiếng sang chảnh, đắt đỏ trên thế giới mà không có cơ hội để đến đó thì hãy đến với La Luna Resort Nha Trang. Nơi đây được thiết kế hoàn toàn theo phong các Châu Âu của các khách sạn nổi tiếng trên thế giới thuộc sở hữu của chủ đầu tư Tập đoàn Swisstouches. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn với 1.997 căn hộ với nhiều loại hình như : căn hộ 1 – 4 phòng ngủ, căn  hộ Penhouse.

3.     Dịch vụ tiện ích xứng tầm



bể bơi vô cưc tại dự án La Luna Resort


Không chỉ được tận hưởng cuộc sống sa hoa trong căn hộ của mình mà khi là dân cư của Condotel La Luna Resort bạn còn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất từ cơ sở vật chất, đến chất lượng của dịch vụ như : trung tâm thương mại của những thương hiệu hàng đầu thế giới, khu thể thao hiện đại, bể bơi vô cực đầu tiên của Việt Nam, khu vui chơi cho trẻ em và người lớn, hội trường sinh hoạt lớn, khu chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp,…

Hãy cho dành cho bản thân và những người bạn yêu thương nhất một cuộc sống viên mãn tại Swisstouches La Luna Nha Trang vì bạn và họ xứng đá

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN