Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MARRIOTT ĐÀ NẴNG

Mang kiến trúc đỉnh cao của một dự án Condotel đẳng cấp, dự án Marriott Excutive Đà Nẵng được chủ đầu tư là Tập đoàn Alphanam nghiên cứu khá tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và tất nhiên là những ý tưởng cho thiết kế dự án được định hướng từ những kiến trúc thời thượng Châu Âu cũng được kỳ công nghiên cứu.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN MARRIOTT ĐÀ NẴNG


Mặt bầng thiết kế dự án Marriot Đà Nẵng


Được đầu tư và dành nhiều sự ưu ái nhất, dự án Marriott Đà Nẵng được xây dựng với mật độ xây dựng tương đối thấp, đa phần diện tích là để thiết kế những tiện ích xanh đẳng cấp như vườn, công viên mini, các sân chơi thể thao, khu vực tập luyện, hồ bơi. Với thiết kế hòa hợp với thiên nhiên hấp dẫn này thì Marriott khẳng định sẽ thành một mô hình chung cư cao cấp xanh kiểu mẫu của thành phố Đà Nẵng.

Yếu tố quan trọng không kém được chủ đầu quan tâm là kiến trúc và thiết kế tòa tháp Marriott cao 35 tầng hùng vỹ. Do vậy, chủ đầu tư đã mời các chuyên gia và đơn vị tư vấn thiết kế công trình hàng đầu Việt Nam. Kết hợp phong cách sống độc đáo Châu Âu để kiến tạo nên một sản phẩm độc đáo Italy sang trọng đẳng cấp trong không gian của mỗi căn hộ và không gian của các khu thương mại. Ý tưởng mở rộng diện tích căn hộ, kết nối thông minh giữa các gian phòng tạo nên một căn hộ hiện đại và thông minh phù hợp cho lối sống tiện nghi và hiện đại mới.Đây là một lợi thế cho khách hàng khi trở thành chủ nhân của căn hộ sang trọng Marriott, khách hàng vừa được sống trong một căn hộ cao cấp thời đại, được cung cấp những sản phẩm nội thất tiện nghi và được sử dụng nghĩ tiện ích chất lượng cho sự nâng cao sự nghiệp sống cho bản thân và gia đình mình.

THIẾT KẾ TINH TẾ CHO CÁC CĂN HỘ MARRIOTT ĐÀ NẴNG


thiết kế không gian tiện ích tại chung cư Marriot Đà Nẵng


Để tận hưởng trọn vẹn những giá trị mà thiên nhiên mang lại. Chủ đầu tư đã xây dựng các căn hộ có ban công hướng về phía hồ điều hòa và khu vực công viên xanh. Khu căn hộ đẳng cấp được bố trí từ tầng 6 đến tầng 35 của tòa nhà. Với phổ diện rộng hiếm có trong phân khúc các dự án cao cấp: từ 65 đến 228m2, căn hộ lớn nhất của dự án có thiết kế lên tới 4 phòng ngủ. Những căn hộ với thiết kế nhiều không gian riêng tư như vậy rất thích hợp cho các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. Gia chủ của 2 loại hình căn hộ này sẽ có những tầm view rộng mở nhất về cuộc sống bình yên chốn phố thị.

Các căn hộ Marriott Excutive đều được kết nối mở rộng thông thoáng đón gió và ánh sáng thiên nhiên tạo nên một không gian sống trong lành và có lợi cho cư dân. Đây sẽ là nơi sinh sống tuyệt vời, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cùng đầu tư kinh doanh phát đạt và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về lợi nhuận thu được mỗi năm


Mang kiến trúc độc đáo và đặc trưng riêng biệt của kiến trúc đẳng cấp Châu Âu, dự án Marriott Đà Nẵng là tổ hợp những ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo và tinh tế sẽ tạo nên một sản phẩm bất động sản hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng hiện đại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN