Beau Rivage Trần Phú - Hé lộ thiết kế siêu đẳng cấp

Với phong các thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng cách bày trí giúp các căn hộ của Beau Rivage Trần Phú luôn tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên không những mang lại một không gian sống trong lành mà còn nâng cao sức khỏe cho cư dân.

- Phòng khách: Được giản lược đi các chi tiết rườm rà mà tối giản hóa tọa không gian rộng lớn cùng gam màu nhẹ nhàng, tinh tế giúp cho không khí đoàn tụ thêm gắn kết. Từ đây, quý khách hàng còn có thể ngắm nhìn một cách toàn cảnh vịnh biển Nha Trang xinh đẹp, lộng lẫy.

Phòng khách dự án Beau Rivage Trần Phú

- Phòng bếp: Cũng được thiết kế linh hoạt, gọn gàng với không gian mở và hàng loạt các đồ dùng nội thất nhập khẩu nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến một không khí gia đình đầm ấm , sum vầy, gắn kết yêu thương.

- Phòng ngủ: Với gam màu trầm, ấm cúng cùng không gian riêng tư kín đáo phù hợp với lối sống người Á Đông hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

- Phòng tắm: Được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại, cao cấp thể hiện sự đẳng cấp cho căn hộ đạt chuẩn quốc tế.

Có thể nói, sở hữu một mặt bằng thiết kế thời thượng đẳng cấp như vậy là một ưu thế lớn cho dự án Beau Rivage. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đắt giá trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước những năm  gần đây.


Ngoài ra, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang còn rất chú trọng trong việc đáp ứng nhu cầu lợi ích khách hàng khi đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, cùng chính sách ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng chọn mua căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án 40 Trần Phú Nha Trang. 

Với những ưu điểm vượt trội ấy, dự án 40 Trần Phú nhận được sự kì vọng và đánh giá rất cao từ giới đầu tư và khách hàng tin tưởng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN