Bảng giá 200 căn hộ đầu tiên của dự án Hinode City 201 Minh Khai


Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp tiện nghi mà mới mẻ cho cư dân Thủ đô, dự án chung cư Hinode City được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Mới đây, Chủ đầu tư Vietracimex công bố bảng giá dành cho 200 căn hộ đầu tiên của dự án 201 Minh Khai.

Hinode City tinh hoa kiến trúc Nhật Bản

Mặc dù mới chính thức ra mắt không lâu nhưng chung cư Hinode Minh Khai với những ưu điểm nổi bật của mình đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản tại phía đông nam Thủ đô. Mới đây, Chủ đầu tư dự án - Vietracimex chính thức công bố bảng giá bán dành cho 200 căn hộ đầu tiên. Theo đó, căn hộ Hinode City có giá:
- Tính theo diện tích tim tường từ: 37 - 40 triệu/m2
- Tính theo diện tích thông thuỷ: 39,5 triệu - 45 triệu/m2
( Mức giá trên đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp)

chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ chung cư Hinode City


Bên cạnh đó, chung cư 201 Minh Khai còn sở hữu tiến độ thanh toán linh hoạt dựa theo tiến độ xây dựng của dự án và chính sách bán hàng hết sức ưu đãi và hấp dẫn.
Hinode City Minh Khai là dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại . Tọa lạc trên tuyến đường Minh Khai - vị trí trung tâm của thành phố, dưới đôi bàn tay đầy tài hoa của các kiến trúc sư tài năng, căn hộ Hinode Minh Khai hấp dẫn khách hàng với không gian đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích mới mẻ và đồng bộ,hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình Việt.


Quý khách hàng quan tâm đến dự án ngay thời điểm này đã có thể đặt cọc căn hộ mình mong muốn sở hữu với mức cọc là 100 triệu đồng/căn. Hãy đến 201 Minh Khai và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách đích thực nhất!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN