Dự án TNR Star Riverside - Bị rò rỉ thông tin mở bán

TNR Star Nam Sách khi mới ra mắt không được chú ý lắm nhưng khi chủ đầu tư rò rỉ thông tin ra mắt dự án thì ngay lập tức lượt tìm kiếm về dự án tăng đột biến. Dự án đột nhiên trở thành một trong những dự án hot nhất nửa cuối năm 2017.

1.     Thiết kế hiện đại

khu đô thị TNR Star Nam Sách Hải Dương

Dự án khu đô thị TNR Star Riverside có một thiết kế hiện đại với đa dạng loại hình căn hộ từ căn hộ chung cư cao cấp đến các căn biệt thự lớn hay khu biệt thự liền kề hứa hẹn sẽ làm bạn phải trầm trồ. Dự án được phát triển và xây dựng trong khu đô thị Nam Sách. Chính vì vậy mà môi trường tại đây sẽ rất trong lành do không bị ảnh hưởng ô nhiễm môi trường cũng như ô nhiễm tiếng ồn từ xe cộ tại các con đường lớn. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống yên bình trong ngôi nhà hiện đại, sang trọng của riêng mình. Chủ đầu tư hứa hẹn phút giây bạn bước và nhà là phút giây bạn rũ sạch mọi muộn phiền, mệt mỏi từ xã hội, từ áp lực công việc.

2.     Giá cả hợp lí

Khu đô thị Nam Sách Hải Dương

Từ thông tin rò rỉ của chủ đầu tư dự án TNR Star Riverside Nam Sách thì mỗi căn hộ sẽ chỉ có mức gái 6 – 7 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá khiến không ít nhà đầu tư phải bất ngờ khi nghe được. Vì một mức giá quá hợp lí so với thiết kế tổng thể cũng như so với mặt bằng chung. Chính vì vậy mà rất nhiều chủ đầu tư muốn sở hữu không chỉ một căn hộ.


Dự án không chỉ là nơi an cư mà còn là cơ hội sinh lời kép hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản tại Hải Dương. Để được hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án khu đô thị Nam Sách quý khách hang vui long truy cập website

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN