GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ CHUNG CƯ GREEN PEARL

Dự án chung cư Green Pearl - là công trình xây dựng của liên doanh do 4 công ty hợp tác xây dựng đó là công ty CTCP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House), Tổng Công ty Phong Phú, CTCP Phát triển nhà Daewon - Thủ Đức và công ty TNHH Daewon, làm chủ đầu tư với đầy đủ tiện ích Dự án sẽ hứa hẹn là một chung cư đẹp nhất tốt nhất, với căn hộ 5 sao cùng không gian xanh lý tưởng…

Chủ đầu tư dự án Green Pearl Minh Khai:
1. Công ty Cổ phần phong phú.
2. Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức.
3. Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng công nghiệp và sản xuất kinh doanh dệt may Việt Nam.
4. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dệt Daewon.

Sự Phối Hợp Hoàn Hảo Của Những Nhà Đầu Tư  Hàng Đầu:

các chủ đầu tư của Green Pearl Minh Khai

“Ông lớn” dệt may nhảy vào thị trường bất động sản
Được biết đến với lĩnh vực cốt lõi là ngành dệt may, từ năm 2003 đến nay, công ty Phong Phú đã đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh, mở rộng liên doanh, liên kết với các đơn vị trong và ngoài ngành dệt may trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, công ty này gồm nhiều hình thức sở hữu nguồn vốn, đa dạng ngành nghề sản xuất kinh doanh, liên doanh với nhiều tỉnh thành trong nước và quốc tế. Đầu năm 2006, được sự chấp thuận Bộ Công Thương, Phong Phú đã xây dựng đề án chuyển đổi cơ cấu tổ chức thành Tổng Công ty hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con tạo nên sự liên kết bền chặt, xác định rõ quyền lợi, trách nhiệm về vốn và lợi ích kinh tế. Tại Đại hội cổ đông năm 2016 diễn ra vào ngày 9/4 vừa qua, công ty này đã công bố tổng doanh thu hợp nhất của Tổng công ty đạt 4,166 tỷ đồng, lợi nhuận sau thế đạt 196,2 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế của cổ đông Tổng công ty mẹ là 204,1 tỷ đồng.

Cũng là một “ông lớn” trong ngành dệt may, năm 2007, tập đoàn dệt may Việt Nam – Vinatex Group đã mở công ty con Vinatex ITC (nay đổi tên thành Công ty Cổ phần Dệt may Liên Phương) – chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản. Vinatex ITC được giới bất động sản biết đến qua các dự án nổi bật như xây dựng nhà máy kéo sợi và dệt may, xây dựng Nhà máy nhuộm và nhà máy động lực thuộc dự án Di dời Tổng Công ty CP Dệt may Nam Định , thi công xây dựng Cao ốc văn phòng 44 Đinh Tiên Hoàng…
Daewon Co.LTD và Thuduc House – kinh nghiệm của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng

Công ty phát triển nhà Thuduc House được thành lập năm 1990, với kinh nghiệm và chuyên môn cao cùng chiến lược nhạy bén đã đưa thương hiệu Thuduc House không những nổi bật trong nước mà còn được nhiều đối tác nước ngoài biết đến. Thuduc House còn là công ty Việt Nam đầu tiên xin giấy phép kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến với hoạt động đầu tư bất động sản trên khắp cả nước bao gồm: TP HCM, Hà Nội, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Long An với các dòng sản phẩm ở mức trung bình khá và cao cấp điển hình là sản phẩm Cantavil Premier, Cantavil Long Hải Vũng Tàu, Khu căn hộ Cantavil An Phú. Tại lễ khởi công dự án, ông Lê Chí Hiếu - Chủ tịch HĐQT Thuduc House, đại diện chủ đầu tư cũng đã bày tỏ tin tưởng dự án Green Pearl sẽ tạo ra cuộc sống chất lượng, góp phần ổn định đời sống, kinh tế, xã hội trên địa bàn thành phố và cam kết ưu tiên tối đa và tập trung nhân lực, vật lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của dự án.

Tập đoàn xây dựng Daewon – Hàn Quốc là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Tất cả các công trình dự án nhà ở của Daewon ở nước ngoài cũng như ở Việt Nam đều được trang trí nội thất, tiện nghi và an toàn. Daewon cũng cam kết trở thành công ty hàng đầu trong việc tạo ra một văn hóa và phong cách nhà ở mới, dùng công nghệ hiện đại giúp phát triển tốt hơn cuộc sống con người. Các công nghệ và bí quyết trong kỹ thuật xây dựng của Daewon Cantavil đã chiếm được lòng tin của người Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới trong suốt 30 năm qua.

Hiện nay, bảo lãnh nghĩa vụ tài chính ở các dự án bất động sản đã được triển khai theo luật Kinh doanh Bất động sản nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua nhà và mang lại tín hiệu rất tốt cho thị trường.

378 Minh Khai


Dự án Green Pearl được ngân hàng SHB bảo lãnh nghĩa vụ tài chính đã chứng minh được thương hiệu uy tín của các chủ đầu tư và có khả năng đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng công trình, bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua nhà.

Bằng tiềm lực tài chính hùng mạnh, người ta ngày càng thấy nhiều ông lớn tham gia vào sân chơi bất động sản màu mỡ. Đây cũng được coi là tín hiệu đáng mừng cho người mua nhà yên tâm giao dịch khi sản phẩm bất động sản của chung cư 378 Minh Khai được đảm bảo bởi các chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay.



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN