Hé lộ thông tin mở bán dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

Năm 2017 được coi là năm bùng nổ của các dự án chung cư, condotel nhưng chung cư PD Green Park tỏ ra không bị chìm nghỉm giữa biển dự án khủng. Mới đây dự án này còn khiến thị trường bất động sản sôi động bất ngờ khi đưa ra thông tin sẽ mở bán chính thức căn hộ.

1.     Vị trí đắc địa

vị trí đắc địa của chung cư số 1 Trần Thủ Độ

Dự án tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội. Một vị trí bị các nhà đầu tư lãng quên. Nhưng những người có tầm nhìn thì sẽ thấy đây là một vị trí cực kì đắc địa khi mà nó chỉ cách trung tâm thành phố 6km, thuận tiện cho giao thông vì dân cư ở đây không quá chật chội. Hơn thế nữa vị trí dự án số 1 Trần Thủ Độ này là cửa ngõ phía Nam của thành phố sẽ rất thuận tiện cho bạn phát triển kinh tế, giao thương với các vùng ngoại thành.

2.     Thiết kế hiện đại

thiết kế hiện đại của chung cư số 1 Trần Thủ Độ

Có rất ít dự án nội trội ở khu vực này chính vì vậy mà chủ đầu tư đã rất chăm chút cho dự án trở thành viên ngọc sáng của cửa ngõ phía Nam. Thiết kế không những đảm bảo độ bền vững theo thời gian, mà còn rất hiện đại, sang trọng. Có 3 loại hình cho căn hộ cao cấp tại PD Green Park Trần Thủ Độ đó là căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ trải dài diện tích từ 52m2 – 97m2 tha hồ cho bạn lựa chọn.

3.     Thanh toán linh hoạt

sảnh đón tiếp tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ

Giá bán của căn hộ chung cư Phương Đông Green Park chỉ ở mức 18tr/m2, một con số khiến nhiều người phải giật mình phải không? Một con số quá ít để có một không gian sống tuyệt vời tại đây. Hình thức thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra cũng lấy lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Bạn sẽ được các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn rất tận tình, thanh toán cực kì nhanh chóng dễ dàng. Bạn chỉ phải đặt cọc cho chúng tôi 50.000.000đ khi đặt mua căn hộ của mình. Số tiền còn lại bạn sẽ chi trả nốt cho chúng tôi trong 6 đợt khác nhau. Thật quá thuận tiện phải không?

Còn gì tuyệt vời hơn khi số tiền bỏ ra mua căn hộ thì ít nhưng bạn lại được tận hưởng không gian sống sang trọng, hiện đại n

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN