Hồ sơ pháp lý dự án King Palace


Dự án King Palace là một trong những sản phẩm bất động sản được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Alphanam. Là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp, do vậy hồ sơ pháp lý của dự án là một trong những thông tin được khách hàng vô cùng quan tâm.

chung cư King Place 108 Nguyễn Trãi


Từ những ngày đầu mới ra mắt, dự án đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Nhiều khách hàng đã lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý nhất. Tuy vậy, họ vẫn còn băn khoăn về thông tin pháp lý của dự án. Đây cũng là một trong những thông tin quan trọng mà mỗi quý khách hàng cần phải nắm rõ trước khi ký hợp đồng mua bán.

Chung cư King Palace được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sở hữu hồ sơ pháp lý rõ ràng và minh bạch. Là sản phẩm được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín, do vậy vấn đề pháp lý được sử lý vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng không gặp phải khó khăn hay vướng mắc gì về hồ sơ pháp lý của dự án.

đại sảnh chung cư King Place

Các giấy tờ cần thiết như giấy phép xây dựng, giấy phép chứng nhận quyền sở hữu cả khu đất của Chủ đầu tư, các giấy tờ thuế liên quan,... đều được hoàn thành rất rõ ràng và minh bạch trong hồ sơ dự án, có thể cung cấp cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, quý khách hàng mua căn hộ tại chung cư 108 Nguyễn Trãi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà vĩnh viễn. Vì vậy, đây không chỉ là tổ ấm lý tưởng cho gia đình quý khách hàng mà còn được coi như một tài sản để dành có thể trao lại cho con cái sau này  hoặc thanh khoản một cách dễ dàng khi quý khách hàng có nhu cầu.

bể bơi dự án 108 Nguyễn Trãi


Căn hộ King Palace Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nổi bật và sang trọng cùng chuỗi dịch vụ tiện ích vô cùng mới mẻ và hiện đại. Bên cạnh đó, giá bán ưu đãi cùng tiến độ thanh toán linh hoạt cũng là một trong những điểm cộng lớn của dự án.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm trở thành chủ nhân một căn hộ King Palace - không gian sống lý tưởng của mọi gia đình Việt!



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN