Vì sao dự án Northern Diamond hút khách quan tâm ?


Northern Diamond Long Biên là tổ hợp căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn INCOMEX. Dự án đã và đang trở thành cái tên tiêu biểu được nhiều khách hàng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Chủ đầu tư uy tín

chủ đầu tư INCOMEX

Northern Long Biên được đầu tư bởi Tập đoàn Incomex - Công ty CP Xây dựng Sông Hồng.

Là tên tuổi không còn xa lạ gì với khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản, Xây dựng Sông Hồng với nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã và đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong những Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

Với nhiều dự án đã ra mắt và được đánh giá cao trước đây như Trung tâm thương mại Xuân La, chợ Hàng Da, chợ Khương Đình hay thủy điện Nậm Cắt, Incomex tự tin sẽ đưa dự án chung cư Northern Diamond trở thành một trong những không gian sống đáng sống bậc nhất phía Bắc Thủ đô.

Vị trí “vàng” phía Bắc thành phố

vị trí vàng của Northern Diamond

Northern Diamond tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Long Biên. Đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố “ cận thị - cận giang - cận lộ”. Thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ và linh hoạt với nhiều tuyến đường và cây cầu huyết mạch kết nối dự án với trung tâm thành phố. Không chỉ vậy, từ đây quý khách hàng còn có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận như Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Giang,...
Bên cạnh đó, dự án còn đảm bảo yếu tố “ điện - đường - trường - trạm” với nhiều các trường đại học, trung cấp cùng các cơ quan hành chính, bệnh viện trọng điểm,... mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của quý cư dân.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

tiện ích tại Northern Diamond Long Biên

Với mong muốn mang lại một cuộc sống chất lượng cho cư dân sinh sống tại chung cư Incomex Long Biên, Chủ đầu tư dự án trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp và hiện đại vô cùng.
Sống tại nơi đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội được đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi 4 mùa, thưởng thức những bữa tiệc tuyệt vời tại nhà hàng cao cấp, vừa nhâm nhi những ly cafe thơm nức vừa ngắm nhìn thành phố với quán cafe trên tầng cao, thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hệ thống gym & spa, thư giãn dưới quảng trường xanh rộng lớn hay gửi gắm con em mình tại nhà trẻ tiêu chuẩn Quốc tế,... tất cả những dịch vụ tiện ích ấy đều đang đợi chờ quý khách hàng tự mình trải nghiệm tại nơi đây.

Đó chính là lý do lý giải vì sao, Northern Long Biên lại hấp dẫn khách hàng đến thế. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu một căn hộ nơi đây và cùng chúng tôi kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng trong từng khoảnh khắc!


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN