Vị trí đắc địa của dự án Times Square


Dự án này một trong những dự án mới nhất của Tập đoàn Phương Trang danh tiếng. Chính vì vậy mà rất nhiều chủ đầu tư tỏ ra rất thích thú khi được nghe thông tin về dự án Time Square, đặc biệt là những thông tin về vị trí của dự án.

1.     Thuận tiện giao thông

vị trí đắc địa của Time Square Đà Nẵng

Chủ đầu tư rất cưng chiều đứa con này của mình, chính vì vậy mà chủ đầu tư đã quyết định cho đứa con của mình tọa lạc tại ví trí đối diện với bãi biển Mỹ Khê. Vị trí này không chỉ đem lại sự thuận lợi cho dân cư tại dự án trong việc nghỉ dưỡng mà còn hỗ trợ đắc lực cho dân cư có thể tham gia giao thương dễ dàng. Thêm vào đó vị trí mà dự án Đà Nẵng Time Square sở hữu còn là một miếng bánh ngon mà bất kì nhà đầu tư nào cũng muốn hướng đến bởi lẽ vị trí này khiến dự án sở hữu đến bốn mặt tiền hoàn hảo. Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể thuận tiện tham gia giao thông cũng như dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với phong thủy của bản thân, đem lại cho bạn chút may mắn trong mọi việc.

2.     Nghỉ dưỡng hoàn hảo

bể bơi bốn mùa ở Time Square Đà Nẵng

Như đã đề cập TimeSquare Đà Nẵng được sở hữu vị trí đối diện với bãi biển Mỹ Khê thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn việc mỗi ngày mệt mỏi trở về nhà được hít thở bầu không khí trong lành, nhâm nhi cốc đồ uống mà mình yêu thích, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển. Chúng tôi tin rằng đó sẽ chính là những phút giây yên bình, thư giãn hiệu quả nhất cho những ngày dài mêt mỏi.

Hãy đăng kí cho mình ngay một căn hộ để có những trải nghiệm mới thú vị!


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN