Không gian sống đẳng cấp chỉ có ở Kim Long Ocean Thuận Phước

Cùng với chủ đầu tư dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Kim Long Ocean – tập đoàn Kim Long Nam luôn là đơn vị tiên phong trong khát vọng tạo ra những không gian sống đẳng cấp cho người Việt. Đến với dự án này cũng vậy, tập đoàn càng đẩy mạnh và phát huy tính sáng tạo để kiến tạo nên một công trình tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Kim Long Ocean đã kiến tạo nên một không gian sống cực kì đẳng cấp cho mỗi cư dân:
-      
         Vị trí tứ cận độc đáo:

Vị trí dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng

Đây là khu vực được ví như " Nóc nhà của Đà Nẵng", nguyên nhân là bởi từ chung cư Kim Long Ocean cư dân có thể nhìn ra được tứ phía rộng lớn của thành phố:

+ Phía Đông tiếp giáp Vịnh Mân Quang - Núi Sơn Trà
+ Phía Tây giáp Sông Hàn
+ Phía Nam tiếp giáp khu phức hợp đô thị phường Nại Hiên Đông và Thọ Quang
+ Phía Bắc  tiếp giáp cảng biển du lịch Tiên Sa

Vị trí địa lý thuận lợi như vậy không chỉ có ý nghĩa lớn về giao thông vận tải  mà còn đặc biệt đem lại nhiều lợi ích về kinh tế - xã hội – dịch vụ. Giới chuyên gia đánh giá đây là vị trí “kim cương” của thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

Tận hưởng chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp:

Trung tâm thương mại Kim Long Thuận Phước

Kim Long Ocean đúng chất là một khu đô thị nghỉ dưỡng bởi nó nắm trọn vẹn trong tay tất cả những dịch vụ quen thuộc cũng như mới lạ của cả nước cho đa dạng các hạng mục khác nhau như  chung cư, resort, biệt thự liền kề:

+ Trung tâm mua sắm
+ Khu vui chơi
+ Bể bơi 5 sao
+ Bến du thuyền
+ Công viên
+ Trường học, bệnh viện liên quốc tế

-       Cộng đồng dân cư văn minh:

Với mục tiêu xây dựng nên một công trình bền vững với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố hạ tầng và thượng tầm, dự án Kim Long Ocean Thuận Phước đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng dân cư văn minh nhằm quảng cáo hình ảnh con người Việt, nhân cách Việt đối với bạn bè du lịch quốc tế. Vì thế, chủ đầu tư chủ trương tổ chức các sự kiện gắn kết và chia sẻ cộng đồng, từ đó tạo cơ hội giao lưu, tương trợ trong cuộc sống giữa các cư dân.
Nhà phố thương mại Kim Long Nam Ocean

Đó là những đặc điểm cơ bản nhất kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho cư dân Kim Long Ocean Thuận Phước. Và chính bạn sẽ là những người trải nghiệm không gian ấy với nhiều điều hấp dẫn còn chờ phía trước nếu bạn sáng suốt lựa chọn dự án này trong lần này!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN