Risemount Apartment - Hấp dẫn nhà đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt đã trở thành điểm nóng thu hút các nhà đầu tư và khách hàng trong thị trường bất động sản bởi không gian sống hiện đại, sang trọng và những ưu đãi hấp dẫn.

Không gian sống hiện đại


Dự án được xây dựng trên quy mô khu đất có tổng diện tích lên tới 12,8 ha với 300 căn chung cư cao cấp và 299 căn Officetel tại tòa nhà cao 29 tầng và có 2 tầng hầm để xe. Trong đó, có 77 căn 1 phòng ngủ, 233 căn 2 phòng ngủ, mỗi căn hộ có rộng khoảng từ 43 – 124 m2. Mỗi căn hộ tại dự án sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ có view trực diện biển, với phong cảnh tuyệt đẹp của sông Hàn xinh đẹp và núi non hùng vĩ mà hiếm dự án nào có thể sở hữu.

Risemount Apartment Đà Nẵng

Các căn hộ trong Risemount Apartment Đà Nẵng được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, kết hợp vẻ đẹp đến từ dòng sông Hàn, vẻ trong lành, xanh mát đến từ vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà. Hơn nữa, nội thất của từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, cao cấp với những trang bị quốc tế.

Trung tâm thương mại Risemount Đà Nẵng

Cư dân sống tại đây còn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng qua những dịch vụ tiện ích 5 sao của dự án như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, quảng trường pháo hoa, nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản, công viên Sakura,…

Những ưu đãi hấp dẫn


Khi mua một căn hộ tại Risemount Đà Nẵng, khách hàng sẽ rất được nhiều ưu đãi lớn đến từ chính sách bán hàng và các chương trinh của chủ đầu tư dự án và ngân hàng bảo lãnh: Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp tỷ lệ vay lên đến 70% giá trị căn hộ - chứng minh tài chính đơn giản được hỗ trợ bởi các chuyên viên đầy kinh nghiệm, Mua căn hộ condotel sẽ được cam kết lợi nhuận từ vận hành cho thuê trong thời gian dài, 

Tầm nhìn rộng mở bao quát thành phố tại Risemount Apartment

Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị của Chủ đầu tư, Khối căn hộ chung cư là tài sản hình thành có giá trị lâu dài - sử dụng làm tài sản thừa kế giá trị bền lâu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN