Vì sao khách hàng tin tưởng chủ đầu tư dự án Time Square?

Trong một dự án bất động sản, chủ đầu tư không chỉ có vai trò “đặt nền móng” kiến tạo nên công trình mà còn còn là yếu tố quyết định uy tín của dự án đối với các quý khách hàng. Có một chủ đầu tư uy tín đồng nghĩa với việc dự án ấy nhận được sự tin cậy và quyết định đặt mua của khách hàng. Chủ đầu tư của dự án Time Square Đà Nẵng là một trong số đó.
Khách hàng tin tưởng chủ đầu tư dự án Times Square Đà Nẵng


   Uy tín của chủ đầu tư:

Chủ đầu tư chính thức của dự án Time Square là Kim Long Nam group.
Được thành lập từ năm 2015, Kim Long Nam Group hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Kim Long Nam Group đầu tư phát triển 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City , Kim Long Season , Kim Long Ocean , Kim Long Plaza và Kim Long Tower.

Lợi thế cạnh tranh của Kim Long Nam Group tuy là tập đoàn mới so với các tập đoàn kỳ cựu khác nằm ở khả năng chiếm lĩnh các “vị trí lý tưởng”  cùng với nguồn lực tài chính vững mạnh cho phép phát triển các nhóm sản phẩm của mình với chất lượng tối ưu và mức giá hợp lý dành cho người Việt. Minh chứng của đặc tính trên thể hiện ở sự thành công của các dự án đầu tiên như Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Season Mỹ Khê hay Kim Long City Thuận Phước, tiêu biểu là Time Square Đà Nẵng.

Trung thực, Trách nhiệm, Tự trọng và Sáng tạo chính là những giá trị tạo nên bản sắc của mỗi người Kim Long Nam Group nói riêng và bản sắc của cả tập đoàn nói chung. Dù trên bất kỳ mặt trận nào, bốn giá trị này được coi là những “vũ khí” sắc bén nhất đảm bảo sự cho thành công của mỗi “người chiến binh”” Kim Long Nam.

    Đến với dự án Time Square

Chủ đầu tư Kim Long Nam group đến với dự án chung cư Time Square với tâm thế phát huy những ưu thế đã có trước đó, đồng thời coi trọng tính sáng tạo để thích hợp với riêng dự án, củng cố đội ngũ cũng như phương tiện tạo nên một công trình hạ tầng và thượng tầng hoàn hào nhất.
Tiện ích sống đẳng cấp của Times Square Đà Nẵng

Với ưu thế của mình, Kim Long Nam group đã đưa ra mức giá vô cùng tri ân với các quý khách hàng khi đến với dự án: chỉ từ 45 tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất), mỗi công dân đã có thể hiện thực hóa cơ hội trở thành chủ nhân của tòa chung cư đáng mơ ước này.

Thực sự, chính những đặc điểm trên đã tạo nên uy tín vững chãi của chủ đầu tư đối với quý khách hàng khi đến với dự án Time Square. Công trình này xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa trong thời điểm sắp tới!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN