PHÒNG TẬP GYM ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN GOLDEN PEAK

Khi đi nghỉ mát, nhiều quý khách hàng lo lắng về việc sẽ lỡ mất rất nhiều buổi tập thể hình, cơ thể sẽ không còn săn chắc nữa, thay vào đó là mỡ, ngấn bụng và các hệ lụy đến sắc đẹp của bản thân. Tuy nhiên đối với khu nghỉ dưỡng Condotel tại Golden Peak Nha Trang thì khác, đó là sự kết hợp giữa nghỉ ngơi và bồi dưỡng. Thế nên các phòng tập Gym, Spa luôn được trang bị với những trang thiết bị cao cấp, hiện đại, tiên tiến nhất.

Phòng gym đẳng cấp tại Golden Peak

Phòng tập Gym Golden Peak Nha Trang

Phòng thể hình tại Golden Peak được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Sàn được lót thảm chống thấm nước, tạo được sự đẳng cấp, khác biệt với các phòng tập gym khác. Hoa văn trên thảm vô cùng tinh tế, sắc nét, đem đến cảm giác mới lạ khi luyện tập tại đây. Tường và trần nhà được ốp gạch giả gỗ, mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại. Phòng tập gym tại Golden Peak được trang bị hệ thống đèn neon âm trần vô cùng hiện đại và thân thiện với môi trường. View của phòng thể hình hướng ra biển Cam Ranh tuyệt đẹp như làm một nguồn động lực thúc đẩy cho tiến trình luyện tập của quý khách hàng tại đây được nhanh hơn.

Trang thiết bị hiện đại,  cao cấp


Phòng gym tại Golden Peak được trang bị những trang thiết bị hiện đại, đắt tiền nhất, đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi luyện tập. Dụng cụ đa dạng, phong phú, đầy đủ về số lượng cũng như chất lượng, loại hình luyện tập, đảm bảo quý khách hàng không bỏ lỡ những buổi tập nào.

Huấn luyện viên trẻ đẹp, chuyên nghiệp


Huấn luyện viên gym

Đặc biệt, Golden Peak cũng cung cấp đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nóng bỏng cùng dàn tiếp viên trẻ đẹp, năng động và quyến rũ. Khi luyện tập, chúng ta đôi khi rất cần những người bạn đồng hành, hỗ trợ, chỉnh sửa động tác để buổi tập trở nên chất lượng hơn. Vì vậy, đội ngũ huấn luyện viên luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý khách hàng trong buổi tập, cùng chia sẻ những kinh nghiệm, chế độ ăn uống rèn luyện,... Phòng thể hình tại Golden Peak hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những giờ luyện tập thú vị.

Giá bán các căn hộ vô cùng hấp dẫn


Chỉ với 35-40 triệu/ m2, quý khách sẽ sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với chế độ dịch vụ đẳng cấp tại Golden Peak.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN