Nhận diện yếu tố làm nên sức hút tòa cánh hoa của Sky View Plaza

Năm 2017 – 2018 là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và toàn ngành xây dựng nói chung. Không chỉ vượt trội về mặt giá trị mang tới mà xét theo góc độ thẩm mĩ, có rất nhiều dự án chung cư đã tạo nên sức hấp dẫn hoàn toàn mới đối với giới kinh doanh.

Đặc biệt hơn cả, dự án  Sky View Plaza luôn gây ấn tượng sâu sắc tới tất cả quý khách hàng và nhà đầu tư. Không chỉ bởi vị trí trắc địa tuyệt vời, sự trang bị đồng bộ tiện ích đẳng cấp 5 sao mà yếu tố quan trọng nhất đó chính là lối thiết kế hoàn mĩ mà điểm nhấn là 4 tòa cánh hoa lấy cảm hứng từ “ Hoa sen”

Mặt bằng điển hình chung cư Sky View Plaza


Sức hấp dẫn kỳ diệu của tòa cánh hoa


Nhìn từ phía xa, Sky View Plaza trông như một ốc đảo nổi giữa lòng thủ đô phồn thịnh. Với 4 “ cánh hoa” là 4 tòa nhà được thiết kế hiện đại gồm 7 căn hộ mỗi tòa, chính giữa là lối thoát hiểm và thang máy, tận dụng hoàn toàn 100% ánh sáng tự nhiên và đón gió thổi vào. Lối thiết kế là đặc trưng mang phong cách châu Âu, vừa cổ kính vừa hiện đại nổi bật.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza

Ngoài sức hấp dẫn tạo nên từ kiến trúc độc đáo, những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cũng là một trong những yếu tố đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của tòa cánh hoa: Bể bơi ngoài trời, khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Phòng tập Gym,… tất cả luôn kết hợp hài hòa mang đến hơi thở mãnh liệt cho toàn khu.

Song, lối thiết kế 4 tòa cánh hoa sen cũng là phong cách lần đầu tiên được xây dựng cho một dự án chung cư cao cấp tại Việt Nam. Không những vậy, “ tòa nhà hoa sen” dự án Sky View Plaza 360 Giải Phóng còn là biểu tượng thanh tao cho phẩm chất và con người Việt Nam từ xưa đến nay. Tạo nguồn cảm hứng bất tận, truyền lửa cho các dự án tiếp nối về sau. Đẩy mạnh phát triển hơn nữa thị trường bất động sản trong nước và vươn tầm châu lục.



Chung cư Sky View Plaza – Nơi tinh hoa hội tụ!

Tin liên quan

1 nhận xét:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN TỨC DỰ ÁN