Khẳng định chất “RIÊNG” khi sở hữu căn hộ thứ hai tại Kim Long Season

Kim Long Season là dự án bất động sản được dự đoán sẽ là “cú nổ” ấn tượng nhất thị trường trong năm 2018. Nhiều nhà đầu tư thông thái đã sớm sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án này, và bất ngờ hơn nhiều nhà đầu tư đang tìm hiểu để sở hữu thêm cho mình một căn hộ tại dự án - khẳng định chất “riêng” của mình.

Phối cảnh tổng thể dự án Kim Long Season Mỹ Khê 


Dự án Kim Long Season - cơ hội đầu tư hoàn hảo cho mọi khách hàng


Dự án Kim Long Season Mỹ Khê là tổ hợp căn hộ condotel và khách sạn cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Kim Long Nam. Tọa lạc ngay vị trí đắt giá bên bờ biển Mỹ Khê - một trong những điểm “nóng”  tập trung nhiều du khách của thành phố Đà Nẵng. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp cùng với hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài. Cùng với đó, dự án sở hữu chuỗi dịch vụ và tiện ích hàng đầu, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sống đích thực nhất.

Chỉ với 43 triệu đồng/m2, quý khách hàng đã có cơ hội được trở thành chủ nhân của căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, đây là mức gía khá hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao.  Bên cạnh mức giá hấp dẫn, dự án còn sở hữu nhiều chính sách bán hàng, trong đó hấp dẫn nhất chính là cam kết cho thuê với nhà đầu tư:

Hình ảnh căn hộ Kim Long Season Đà Nẵng

Theo đó, quý khách hàng sở hữu căn hộ Kim Long Season sẽ được cam kết cho thuê với chủ đầu tư. Trong vòng 5 năm đầu tiên, khách hàng được hưởng mức lợi nhuận là 10% GTCH, từ năm thứ 6 trở đi thì mức lợi nhuận khách hàng được hưởng được tính theo tỉ lệ 80:20 (Khách hàng 80%, đơn vị quản lý 20%). Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình sẽ được hưởng miễn phí 15 đêm/năm tại chính căn hộ của mình hoặc quy đổi với các khách sạn khác trong cùng hệ thống.

Sở hữu căn hộ Kim Long Season Đà Nẵng chính là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả và bền vững. Quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ thứ 2 tại dự án và trở thành một nhà đầu tư thông thái

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN