Lối sống văn hóa được hình thành từ dự án Shophouse Lê Trọng Tấn

Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn được biết đến là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất đang được triển khai tại phía Tây thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, lối thiết kế mới lạ, cùng một môi trường sống văn minh hiện đại, dự án hứa hẹn sẽ là điểm an cư tuyệt vời cho mọi gia đình.

dự án Shophouse Lê Trọng Tấn nhìn từ trên cao
Dự án Shophouse Lê Trọng Tấn nhìn từ trên cao
Các căn liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế được bố trí một cách hợp lí do vậy hầu hết các căn đều được tối đa hóa công năng sử dụng đảm bảo luôn được đón ánh sáng tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Dự án Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn nằm ngay trung tâm giữa các khu đô thị lớn đạt tiêu chuẩn hiện đại và mang lại những không gian sống bậc nhất cả nước như Vinhome Thăng Long, Park City Hà Nội, khu đô thị Dương Nội, khu đô thị An Hưng, khu đô thị Văn Phú,… chính vì điều này đã khẳng định nơi đây tập trung mật độ dân số đông với trình độ dân trí cao. Quả thật như vậy, một lối sống văn hóa lành mạnh luôn hiện hữu tại các căn hộ trong dự án. 

Mọi cư dân ở dự án luôn luôn chấp hành đầy đủ mọi quy định của ban quản lí tòa nhà đưa ra, Chính vì những điều đó đã biến nơi đây trở thành một trong những nơi có điều kiện phát triển cuộc sống và con người đặc biệt là cho trẻ con một cách toàn diện nhất.
Điều đặc biệt mà vị trí dự án mang lại tại Shophouse Lê Trọng Tấn là chỉ cách trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam Aeon Mall chưa đầy 1km. Khu vực phía Tây Hà Nội đang có sự phát triển vượt bậc để trở thành một trong những nơi có tốc độ phát triển kinh tế phát triển bậc nhất cả nước. Chính vì vậy an cư tại đây bạn và gia đình sẽ được sống trong sự phát triển kinh tế sầm uất và một lối sống văn hóa với trình độ dân trí cao.
tiện ích hiện đại của dự án
Tiện ích hiện đại của dự án 
Với thiết kế hài hòa gần gũi với thiên nhiên, đây hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng của nhiều người lựa chọn. Dự án sẽ trở thành nơi bạn tìm về để có thể chìm đắm trong những giây phút hạnh phúc bên gia đình để có thể tạm quyền đi sự mệt mỏi trong công việc, sự ồn ào tấp nập của cuộc sống phố phường. Với những gia đình có con trẻ đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển con người bởi nơi đây có hệ thống trường học hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế, con bạn sẽ tiếp thu những giáo trình khoa học mang đến sự mở mang kiến thức toàn diện cho con trẻ.

quang cảnh thiên nhiên dự án shophouse Lê Trọng Tấn
Quang cảnh thiên nhiên dự án 
Hãy để Liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn tạo ra một môi trường sống hiện đại với đầy đủ điều kiện phát triển. Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN