Chung cư Hateco Chùa Láng – Hấp dẫn nhờ những ưu đãi hấp dẫn

Chung cư Hateco La Roma được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm và chú ý khi mang trong mình những ưu điểm nổi bật so với các dự án khác. Dù mới được mở bán trên thị trường trong thời gian gần đây, nhưng các căn hộ có sức hút đối với các khách hàng rất lớn. Vậy chính sách bán hàng được chủ đầu tư đưa ra là gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.
Phối cảnh tổng thể dự án Hateco Huỳnh Thúc Kháng
Phối cảnh tổng thể dự án Hateco Plaza

Giá cả hấp dẫn so với giá trị của căn hộ

Dự án sở hữu một vị trí với nhiều thuận lợi về di chuyển cũng như một hệ thống tiện ích đồng bộ cùng với việc chủ đầu tư đưa ra giá bán hấp dẫn chính vì vậy khi chính thức mở bán dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng và nhiều nhà đầu tư khác nhau. Mức giá 32 – 35 triệu/m2 (bao gồm nội thất và VAT) được xem là phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hiện đại thân thiện với môi trường với nhiều điều kiện phát triển trong căn hộ với mức giá hợp lí nhất.

Thời gian thanh toán cùng với tiến độ thi công

Không chỉ mang lại cho khách hàng một mức giá hợp lí so với giá trị thực của căn hộ. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách bán hàng với thời gian thanh toán thoải mái.
-         Đợt 1: Thanh toán 30% khi ký HĐMB
-         Đợt 2: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 7
-         Đợt 3: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 15
-         Đợt 4: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 22
-         Đợt 5: Thanh toán 10% khi cất nóc tòa nhà
-         Đợt 6: Thanh toán 25% khi bàn giao nhà

Chính sách cho vay nhiều ưu đãi

Cùng với việc tập đoàn Hateco kí kết hợp tác với Ngân hàng bảo lãnh Vietinbank sẽ có nhiều chính sách cho vay đến với khách hàng. Khách hàng khi chọn mua dự án sẽ nhận được chính sách cho vay với lãi suất thấp cùng thời gian thanh toán thoải mái từ Vietinbank để có thể sở hữu các căn hộ trong dự án này.
chính sách bán hàng đầy hấp dẫn tại dự án Hateco Huỳnh Thúc Kháng
Chính sách bán hàng đầy hấp dẫn tại dự án Hateco Huỳnh Thúc Kháng

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chủ đầu tư còn có các chương trình hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất 0% trong nhiều tháng liên tiếp cùng với chương trình chiết khấu phần trăm giá trị căn hộ khi khách hàng khi thanh toán sớm, ưu đãi trả góp không lãi suất trong nhiều năm. Dự án đã thực sự tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi chọn mua dự án.

Dự án Hateco La Roma thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các khách hàng trên thị trường Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Ngay từu bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

1 nhận xét:

  1. Red Habanero - Titanium Metal Supply
    › products › red-habanero › products › red-habanero Red Habanero is one of the hottest peppers on the teknoweek.com planet. With a mild heat level Titanium Metal Supply of 445,000 SHU the Habanero can reach up to 300000 lakbiricar.com Scoville Units (SHU). luckyclub.live In addition,  Rating: 5 바카라 필승전략 1 review

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN TỨC DỰ ÁN