King Palace Nguyễn Trãi – Hội tụ mọi yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư

King Palace Nguyễn Trãi là dự án lớn được giới đầu tư nhà đất và nhiều quý khách hàng săn đón khi cả chưa mở bán. Việc thu lời từ dự án cũng như cơ hội sở hữu một cuộc sống đặc biệt vương giả luôn là những lời mời gọi hấp dẫn đối với nhà đầu tư cũng như khách hàng từ chủ đầu tư của dự án. Sức nóng không tự dung mà có, nó lan tỏa từ những yếu tố thú vị và tuyệt hảo.
 
dự án King Palace với nhiều ưu điểm vượt trội
King Palace Nguyễn Trãi - dự án với nhiều ưu điểm nổi bật
1      Tính cạnh tranh & dung hòa với Vin Group

Như chúng ta cũng đã biết, dự án King Palace nằm liền kề với  Vinhomes Royal City. Ngay từ tên dự án, chủ đầu tư đã có ý cạnh tranh với Royal City. Tuy nhiên, với những giá trị nổi trội mà dự án King Palace mang lại, đây không còn chỉ là tính cạnh tranh mà còn trở thành tính dung hòa, tương trợ lẫn nhau của hai dự án tương xứng.

Sở hữu một căn hộ sang trọng và đẳng cấp cạnh Royal City 78 Nguyễn Trãi luôn là niềm ao ước của nhiều người. Vì thế, King Palace từ khi chưa mở bán đã được giới nhà đất săn lùng  và đặt vào trong tầm ngắm. King Palace 108 Nguyễn Trãi có tâm nguyện đem đến một tòa chung cư vương giả và sang trọng bậc nhất cho quý khách hàng.

     Thiết kế quý tộc và dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Nhà thiết kế của King Palace Nguyễn Trãi đem lại những căn hộ mang đậm khuynh hướng Châu Âu vô cùng sang trọng. Nội thất bên trong được  thiết kế đặc biệt tiện nghi và tinh tế. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và yên tĩnh khi vừa đầy đủ về mặt vật chất, vừa được phóng tầm mắt ra tầm view cực kì đẹp và rộng,… để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

thiết kế hiện đại tạo nên phong cách sống quý tộc
Thiết kế hiện đại tạo nên những ấn tượng đặc biệt
Đi liền với thiết kế ấy là chuỗi dịch vụ tiện ích theo chuẩn 5 sao quốc tế. King Palace sẽ là một địa điểm  sáng giá cho những sự kiện mang tầm vóc và sang trọng. Là một cư dân của chung cư sang chảnh này, bạn hoàn toàn yên tâm và hứng khởi khi trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như : bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm, nhà hàng cao cấp, Spa, Gym, vườn nướng BBQ,… với đội ngũ an ninh và lễ tân 24/24h.

     Giá cả cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn

Giá bán dự kiến của một căn hộ chung cư 108 Nguyễn Trãi dự kiến là 40 – 50 tr/m2. Theo đó, chủ đầu tư cam kết sẽ đi kèm với mức giá chính thức và những ưu đãi hợp lý nhất để đáp ứng tâm ý các nhà đầu tư và các quý khách hàng khi đến với dự án này.

Qua những điểm hấp dẫn mà ta đã điểm qua trên đây, có thể khẳng định sắc nét rằng việc chủ đầu tư đem đến cho quý khách hàng cuộc sống tuyệt hảo và đáng mơ ước nhất là điều không hề viển vông. Bạn muốn khẳng định địa vị của mình, bạn muốn có một không gian sống và làm việc đẳng cấp, còn chần chừ gì mà không tìm đến dự án King Palace Nguyễn Trãi ngay từ bây giờ.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN