Sở hữu căn hộ Amber Riverside với giá chỉ từ 2 tỷ đồng

Được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là một trong những dự án với nhiều ưu điểm nổi bật trên thị trường bất động sản, chung cư cao cấp Amber Riverside đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người. Để tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng có cơ hội sở hữu dự án, tập đoàn Telin đã đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn kèm theo đó là chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi có giá trị.

Cơ hội sở hữu căn hộ đặc biệt với giá chỉ từ 2 tỷ đồng

Là một trong những dự án chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư xây dựng với số vốn lớn, Amber Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những sự trải nghiệm ấn tượng cùng những giá trị đích thực cho cuộc sống khách hàng. Gần đây, chủ đầu tư dự án đã công bố giá bán chính thức của các căn hộ trên thị trường. 

Theo đó với mức giá chỉ từ 2 tỷ/ căn khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình căn hộ cao cấp với đầy đủ điều kiện phát triển cho cuộc sống. Giá bán mà tập đoàn Telin công bố được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là phù hợp với giá trị thực của căn hộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ hệ thống tiện ích và tiềm năng lợi nhuận to lớn với mức giá hấp dẫn ngay trong trung tâm thành phố.
không gian dự án Amber Riberside
Không gian dự án Amber Riverside 

Điều kiện thuận lợi với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Ngoài giá bán Amber Riverside chỉ từ 2 tỷ/ căn dự án còn mang trong mình ưu đãi có giá trị từ chính sách bán hàng được chủ đầu tư đưa ra. Khách hàng khi lựa chọn các căn hộ trong tổng thể dự án sẽ được hỗ trợ mua nhà trả góp lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng của ngân hàng BIDV và TP Bank. Nếu thanh toán sớm hoặc mua nhiều căn hộ, quý khách sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 8%. Ngoài ra, dự án còn có những chính sách đặc biệt cho khách hàng như:

  • Tặng ngay 01 cây vàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ
  • Tặng ngay 02 cây vàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ
  • Tặng ngay 04 cây vàng khi mua căn hộ 4 phòng ngủ và trừ 672 triệu tiền nội thất và được nhận bàn giao thô.

    tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại Amber Riverside
    Tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại Amber Riverside Minh Khai

Để khách hàng có đươc những căn hộ với không gian sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại là mong muốn lớn nhất của tập đoàn Telin. Chính vì vậy sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi khách hàng đến với dự án Amber Riverside Minh Khai.

Ngay từ bây giờ, khách hàng nếu có nhu cầu về các căn hộ trong chung cư cao cấp 622 Minh Khai hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và sở hữu với mức giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN