Trải nghiệm chuỗi tiện ích sống hiện đại của Tabudec Plaza

Chung cư Tabudec Hà Đông xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống hiện đại cùng với nhiều tiềm năng phát triển cho khu vực dự án tọa lạc. Là tổ hợp chung cư cao cấp và dịch vụ thương mại, dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách châu Âu đem đến cho cư dân những sự trải nghiệm vô cùng thú vị ngay trong chính căn hộ của gia đình mình.
Toàn cảnh dự án Tabudec Plaza
Toàn cảnh dự án Tabudec Plaza

Không gian thoáng đãng với hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại

Việc thu hẹp lối sống của người Việt Nam để theo kịp sự phát triển của tiêu chuẩn cuộc sống từ các nước phát triển đang dần trở thành sứ mệnh của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Thấu hiểu được điều này, công ty Cổ phần Xây dựng Nhà và phát triển Thương mại đã tiến hành xây dựng dự án Tabudec Hà Đông với các căn hộ đầy đủ các hệ thống tiện ích hiện đại. Định cư tại các căn hộ trong tổng thể dự án này đồng nghĩa với việc bạn và gia đình sẽ có một không gian sống vô cùng hiện đại cùng với sự trải nghiệm cuộc sống mang đậm thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại. Dự án được trang bị đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại như: 

  • Trung tâm thương mại Quốc tế sang trọng
  • Siêu thị Minimart
  • Chuỗi nhà hàng với chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế
  • Hệ thống phòng tập Gym hiện đại
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Bê bơi bốn mùa
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • ....

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một cuộc sống với đầy đủ các điều kiện phát triển, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng dự án với đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại mang đậm lối kiến trúc phương Tây để cư dân có sự trải nghiệm độc đáo ngay trong chính căn hộ của gia đình mình.
hệ thống tiện ích hiện đại dự án Tabudec Hà Đông
Hệ thống tiện ích hiện đại dự án Tabudec Hà Đông

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Sẽ chẳng còn sự ồn ào, tấp nập của cuộc sống đô thị tại dự án Tabudec Plaza Hà Đông là bởi lẽ dự án được lấy ý tưởng thiết kế từ những kiến trúc sư nổi tiếng mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên tại ra những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Dự án với cảnh quan sinh thái ngập tràn sắc xanh mang đến một cuộc sống trong lành, yên bình với hệ thống công viên cây xanh phát triển cùng không gian thiên đa dạng, phong phú muôn loài thực vật.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu các căn hộ trong tổng thể dự án Tabudec Hà Đông.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN