6 điểm đắt giá nhất của dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Tập đoàn Xuân Mai là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người trên thị trường bất động sản với nhiều thành công vang dội từ các dự án có quy mô khác nhau. Một trong số dự án “đang làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian gần đây là Xuân Mai Tower Thanh Hóa, Vậy điểm đắt giá tạo nên sự thành công của dự án này là gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.
toàn cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa
Toàn cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá

Vị trí nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội

Tọa lạc tại khu đô thị Đông Hương, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, đây là một trong những vị trí có thể coi là đẹp nhất với mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển. Dự án mang lại cho khách hàng sự thuận tiện cho việc di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Tựa như công trình kiến trúc hiện đại, dự án mang lại cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt về một dự án với đầy đủ những ưu điểm nổi bật mang lại cho khách hàng một không gian sống tuyệt vời.
vị trí dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa
Vì trí dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Thiết kế đa dạng đầy phong cách sáng tạo

Chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa với thiết kế thông minh khai thác tối đa áng sáng tự nhiên sẽ mang lại cho cư dân những không gian nghỉ ngơi thư giãn  thoáng mát, tạm rời xa mọi bộn bề của công việc. Dự án gồm 989 căn hộ với nhiều diện tích đa dạng khác nhau từ 48m2-72m2 mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Các căn hộ được thiết kế từ những ý tưởng độc đáo mang phong cách sáng tạo mang lại cảm giác thú vị cho khách hàng. Nội thất căn hộ được lựa chọn từ những đối tác uy tín nhất với thiết kế thông minh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của mình.

Hệ thống tiện ích sang trọng mang lại cuộc sống đẳng cấp cho khách hàng

Điểm nhấn nổi bật của dự án Xuân Mai Tower đó chính là khu vườn cây xanh lớn tạo nên không gian thoáng đãng, là nơi thích hợp cho cư dân sinh sống tại dự án dạo mát. Dự án được trang bị đầy đủ các hệ thống tiện ích hiện đại như:
  • -         Trung tâm thương mại và siêu thị
  • -         Khuôn viên cây xanh Xuân Mai Tower
  • -         Khu chăm sóc sức khỏe cho cư dân
  • -         Bể bơi bốn mùa hiện đại
  • -         ….
Tất cả các tiện ích hiện đại đó đều mang lại cho khách hàng không gian sống sang trọng để họ có được những giây phút hạnh phúc bên nhau tạm rời xa những sự ồn ào, bon chen, mệt mỏi của cuộc sống.
hệ thống tiện ích hiện đại của dự án Xuân Mai Tower
Hệ thống tiện ích hiện đại của dự án Xuân Mai Tower

Dự án sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Để tạo nên những sản phẩm có giá trị chất lượng mang lại cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, dự án sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mang lại chất lượng được đảm bảo cho từng căn hộ của dự án. Dự án mang trong mình những giá trị vượt trội đầy nổi bật như: khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt, cách ẩm và chống cháy cao. Các nguyên liệu để tạo nên sản phẩm được sử dụng từ những đối tác tin cậy, uy tín với chất lượng luôn được đảm bảo.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa là tập đoàn Xuân Mai – một tiếng vang lớn không còn xa lạ đối với nhiều người trên thị trường bất động sản. Với tầm nhìn hiện đại cùng chiến lược phát triển đúng đắn tập đoàn đã gặt hái được rất nhiều thành công trong các dự án với nhiều quy mô khác nhau. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với mong muốn mang lại cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, tập đoàn luôn tâm huyết các dự án mà chính mình làm chủ đầu tư. Và Xuân Mai Tower Thanh Hóa là một minh chứng rõ nét cho điều đó.

Giá bán hấp dẫn của dự án

Không chỉ có những ưu điểm về vị trí, tiện ích hay thiết kế dự án còn được tập đoàn Xuân Mai mang lại cho khách hàng sự thỏa mái khi lựa chọn dự án. Giá trị của căn hộ nằm ở chính những ưu điểm của nó và được chủ đầu tư bán ra thị trường với giá cực kì hấp dẫn. Mặc dù giá bán đang được chúng tôi cập nhật nhưng tập đoàn Xuân Mai hứa hẹn sẽ đưa ra một mức giá phù hợp nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu căn hộ Xuân Mai Tower đẳng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN