Bảng hàng những căn hộ cuối cùng của chung cư 360 Giải Phóng

Là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đang gây sốt trên thị trường hiện nay, dự án chung cư 360 Giải Phóng trở thành tâm điểm đầu tư của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng. Mới đây, Chủ đầu tư Tincom Group đã công bố bảng hàng những căn hộ cuối cùng của dự án.
Phổi cảnh tổng thể dự án Imperial Plaza
Phổi cảnh tổng thể dự án Imperial Plaza

Bảng hàng những căn hộ cuối cùng dự án Imperial Plaza Giải Phóng

Dự án Imperial Plaza Giải Phóng là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Không những sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, dự án còn được xây dựng với quy mô rộng lớn, đem đến hàng trăm căn hộ với diện tích đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Từ những ngày đầu mở bán, dự án đã nhận được sự quan tâm và chào đón từ đông đảo khách hàng. Hàng trăm căn hộ đã được trao đến tay chủ sở hữu. Mới đây, Chủ đầu tư dự án chính thức công bố bảng hàng những căn hộ cuối cùng của dự án này.
Tận hưởng điều kiện sống phát triển tại Imperial Plaza
Tận hưởng điều kiện sống phát triển tại Imperial Plaza
Theo đó, những căn hộ cuối cùng là những căn hộ có từ 3 đến 4 phòng ngủ với diện tích trên 100m2. Với mức giá từ 24 triệu đồng/m2, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đây. Đồng thời, quý khách hàng còn được tham gia các chương trình ưu đãi bán hàng đặc biệt, mang đến nhiều lợi ích không nhỏ cho khách hàng.

Không những là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình, dự án 360 Giải Phóng còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dưới hai hình thức: đầu tư lướt ván và cho thuê. Với những ưu điểm cùng tiềm năng phát triển của dự án, chắc chắn rằng Imperial Giải Phóng sẽ còn tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới.
Vì vậy, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ tại nơi đây. Imperial Plaza tự tin mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN