ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA ĐẤT DỊCH VỤ NAM AN KHÁNH

Đất dịch vụ Nam An Khánh nằm ở huyện Hoài Đức, phía tây Thủ đô Hà Nội – khu vực đang là điểm nóng của thị trường bất động sản với khá nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, với loại hình đất dịch vụ còn khá mới thì ngoài những ưu điểm, nơi đây cũng có những hạn chế mà khách hàng cần nên lưu ý. 

Ưu điểm.

Vị trí đắc địa

Nam An Khánh thuộc địa bàn hai xã An Thượng và An Khánh, được ví như “trái tim” của huyện Hoài Đức. Nơi đây giáp đại lộ Thăng Long và cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia 7km.

Vị trí dự án Nam An Khánh
Vị trí dự án Nam An Khánh
Xung quanh khu đất dịch vụ này là những khu trung tâm, vui chơi giải trí lớn và phát triển như Gemek Tower, Thiên đường Bảo Sơn, Golden An Khánh… và các dự án lớn của tập đoàn Vingroup như trường học liên cấp Vinschool, Vinpro…

Với vị trí thuận lợi khi nằm gần những khu vực thu hút dân cư và khách thăm quam, đất dịch vụ Nam An Khánh cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ những khu vực đó, đặc biệt khi phía tây Thủ đô đang dần phát triển trở thành trung tâm mới của thành phố.

Quy mô lớn cùng cơ sở hạ tầng tốt

Với diện tích gần 40ha, đất dịch vụ An Khánh tập trung ở 4 thôn An Thọ. Phú Vinh, Yên Lũng và Vân Lũng.

Do được quy hoạch nằm trong các khu đô thị, lại nằm gần những trục đường chính nên các khu đất dịch vụ thừa hưởng được những cơ sở hạ tầng sẵn có, hiện đại, giao thông khu vực di chuyển đi lại rất thuận tiện.

Quyền sở hữu đất lâu dài.

Đất dịch vụ là loại hình đất đền bù cho dân nên được Nhà nước cấp quyền sở hữu lâu dài, công nhận là loại hình đất chính thống được hợp thức hóa và sử dụng bằng nhiều chức năng khác nhau. Chính vì thế, chủ đất có thể xây dựng các nhà cao tầng để ở hoặc dùng đất với mục đích kinh doanh… 


Sổ đỏ dự án Nam An Khánh
Sổ đỏ dự án Nam An Khánh

Hạn chế

Tuy đất dịch vụ An Khánh có được rất nhiều những ưu điểm nổi trội nhưng lại có hạn chế về mặt pháp lí. Việc mua bán đất dịch vụ gặp khá nhiều nguy cơ rủi ro vì nhà nước vẫn chưa có bất kỳ một khung pháp lý nào quy định về việc mua bán đất dịch vụ nên nếu có tranh chấp sẽ rất khó để giải quyết.

Pháp lí khi mua bất động sản An Khánh
Pháp lí khi mua bất động sản An Khánh
Thêm nữa, về mặt pháp lý thì người bán không thể chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người mua vì chưa có đầy đủ các giấy tờ cũng như sổ đỏ. Chính vì thế mà đa phần các giao dịch mua bán hoàn toàn không dựa trên hợp đồng mà lại dựa trên giấy viết tay. Điều này có thể mang lại những rủi ro vô cùng lớn vì không có sự chắc chắn nào cả.

Đặc biệt với những khách hàng không hiểu rõ về luật pháp sẽ rất dễ bị những “cò” lừa, gây thiệt hại nặng về mặt tài chính, dẫn đến tình trạng mất trắng.

Đất dịch vụ trong những năm gần đây đã trở thành mặt hàng trong thị trường bất động sản. Việc đầu tư vào đất dịch vụ Nam An Khánh cũng đang là xu hướng với các nhà đầu tư, tuy có những ưu điểm mà ai cũng mong muốn tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý tới hạn chế của loại đất này trước ki quyết định đầu tư.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN