Vingroup bắt tay với những đối tác lớn để triển khai Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là khu căn hộ cao cấp nằm trong khu vực 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ. Để hoàn thành dự án trên mảnh đất rộng 280 ha và quy mô đầu tư lớn, chủ đầu tư đã phải bắt tay với những đối tác hàng động trong lĩnh vực.

Phối cảnh khu đô thị Vinhonmes Smart City Tây Mỗ

Nhà thầu thi công conteccons


Conteccons được biết tới là Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công hàng loạt các dự án lớn trên khắp cả nước. Chính vì vậy, việc Vingroup hợp tác với tổng thầu này đã góp phần tăng thêm uy tín cho dự án Vinhomes Tây Mỗ.

Tổng thầu Conteccos là một trong số ít những côn ty cổ phần đã thành lập Chi bộ Đảng thuộc Đảng ủy khối Bộ Xây dựng. Công ty này đã tham gia thi công nhiều dự án nổi tiếng có giá trị trên 100 tỷ đồng như: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế (quận 7, Tp.HCM), River Garden Residences, Cao ốc Sài Gòn Happiness Square, Nhà máy Hansae Tây Ninh, Indochina Riverside Tower Đà Nẵng, Sài Gòn Peal, Khu căn hộ cao cấp Grand View Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp The Everrich, Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Saigon Airport Plaza, …

Dựa trên những giá trị thực của các công trình làm động lực mà nhiều năm qua Conteccos đã không ngừng phát triển và lấy được lòng tin của khách hàng. Năm 2017, từ một công ty nhỏ Conteccons đã trở thành 1 trong 10 nhà thầu xây dựng uy tín nhất. Đây là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định tên tuổi trên thị trường ngày càng nhiều cạnh tranh. 

Tổng thầu xây dựng Conteccones

Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, sự góp mặt của Tổng thầu Conteccons góp phần làm nên sức nóng cho dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Không chỉ vậy, “Thương hiệu Conteccos giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”. Uy tín đó càng được khẳng định sau khi tổng thầu này bắt tay với Vingroup thực hiện dự án Vincity Sportia Tây Mỗ. 

Bắt tay với đối tác “vàng” để thiết kế, vận hành


Để xây dựng một khu đô thị Vinhomes Đại Mỗ hoàn thiện về mọi mặt trước khi bàn giao tới khách hàng và trong cả quá trình sử dụng, Vingroup đã lựa chọn những đơn vị hàng đầu thế giới. Tập đoàn Vingroup đã ký kết hợp tác và thỏa thuận đối tác chiến lược với các tập đoàn quốc tế. Những đơn này sẽ hỗ trợ chủ đầu tư trong các lĩnh vực thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý dự án.

Trước tiên phải kể các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản toàn cầu về thiết kế. Đó là tập đoàn EDSA của Mỹ với hơn 50 kinh nghiệm về thiết kế cảnh quan. EDSA đã từng thực hiện nhiều dự án lớn tại Việt Nam và trên thế giới, phải kể đến Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Center Park, tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz – Calton & Residence, IW Mariott (Los Angeles),… Các sản phẩm được làm nên dưới bàn tay thiết kế của EDSA đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Về nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy trong quá trình thi công và vận hành dự án, Vingroup đã “chọn mặt gửi vàng” hai cái tên là Aurecon (Austraylia) và Arup (Pháp). Bên cạnh đó, Công ty Mace của Anh, Artelia Pháp và Meinhardt Australia hợp tác về tư vấn giám sát, quản lý dự án.

Sự góp mặt của những “ông trùm” bất động sản này đã làm nên uy tín, chất lượng hàng đầu cho khu đô thị Tây Mỗ. Sự bắt  tay hợp tác này hứa hẹn mang tới sản phẩm đẳng cấp quốc tế cho quý khách hàng. 

Hỗ trợ vay lãi suất thấp từ ngân hàng Techcombank


Để quá trình mua căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ của khách hàng thuận lợi và nhanh chóng, Vingroup đã bắt tay với Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn với nhiều ưu đãi. Techcombank đã cung cấp 3 gói vay, bao gồm: Trả lãi hàng tháng và trả gốc tối đa sau 24 tháng, trả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng, gói niêm kim cố định. 

Ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ khách hàng vay tới 70% giá trị căn hộ, trả góp trong thời hạn lên tới 35 năm. Nhờ vậy, chỉ với số tiền ban đầu là 650 triệu, khách hàng hoàn toàn có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ và một phòng đa chức năng có diện tích  từ 54 – 65m2, có giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Trong đó, số tiền trả trước là 10% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán, trả 20% tiếp theo trong 6 tháng sau. 

Như vậy, việc bắt tay hợp tác với các đối tác chiến lược không chỉ hỗ trợ Vingroup hoàn thiện và mang tới một dự án chất lượng cho quý khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi nhất để cư dân tương lai của Vinhomes Smart City sớm sở hữu căn hộ của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN