Không gian nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị với Louis City Hoàng Mai

Nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người ngày càng lớn đặc biệt là nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì nhu cầu lớn nên chủ đầu tư Lã Vọng đã kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đầy khác biệt - Louis City.

Khi trở về mái ấm của mình ắt hẳn bạn mong muốn sẽ rũ bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, bức bối, ồn ào khói bụi ở bên ngoài. Rất hiếm dự án giúp cư dân giải quyết điều đó do nhiều lý do, nắm bắt được vấn đề chủ đầu tư Lã Vọng kiến tạo nên một khu nhà phố liền kề Louis City Hoàng Mai, mỗi căn nhà đều được hòa mình cùng thiên nhiên xanh mướt, tiện ích chuẩn sang, hạ tầng cơ sở hoàn hảo, cư dân nơi đây sẽ được thong dong qua những đoạn đường rợp bóng cây, tiếng chim hót và chiêm ngưỡng những bông hoa đua nhau rực rỡ cùng ong bướm bay lượn.

Không gian nghỉ dưỡng của Louis City Hoàng Mai

Dự án có tổng thể rộng lớn nhưng Tập đoàn Lã Vọng rất khéo léo, tinh tế sắp xếp thành quần thể dự án sang trọng để dành cho những vị khách giàu sang, đẳng cấp. Khu đô thị Louis City có tổng thể kết hợp hài hòa, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp tất cả tạo thành cảnh sắc tuyệt vời. 

Louis City Hoàng Mai được xây dựng bởi lối kiến trúc mang phong cách vừa tân cổ điển  vừa hiện đại từ cung điện vua Louis tại Paris, bởi những chuyên gia tư vấn kiến trúc hàng đầu quốc tế nhằm dành tặng những sản phẩm ưu việt cùng lợi nhuận thương mại cao hàng đầu.

Ngoài ra dự án còn có hệ thống giao thông hoàn hảo bởi có các con đường huyết mạch nối đến các địa điểm trọng điểm trong lòng thủ đô và các vùng lân cận khách giúp cư dân không phải lo âu khi di chuyển. Bên cạnh đó hệ thống tiện ích là điểm cộng lớn cho dự án khi mở ra thành phố của khu nhà liền kề cao cấp phục vụ nhu cầu dù là bé nhất của cư dân.

Nhà phố thương mại Louis City Tân Mai

Tập đoàn Lã Vọng luôn hoạt động bởi mục tiêu “đam mê và hoàn hảo”, nên Louis City Tân Mai chính là sản phẩm đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế, công nghệ xây dựng tiên tiến hàng đầu, vật liệu có chất lượng hoàn hảo nhất để trường tồn với thời gian, đảm bảo kiến tạo sản phẩm cao cấp.

Mặc dù sở hữu địa điểm đặc biệt thuận lợi, chất lượng xây dựng cao, mở ra một không gian sống như một khách sạn 5 sao nhưng dự án Louis City Hoàng Mai lại có giá bán hợp lý khi chỉ từ 75 - 80 triệu/m2 và đây là dự án có mức giá thấp so với các dự án khác cùng phân khúc trong vùng lân cận thường có giá bình quân 90 - 120 triệu/m2.

Louis City dự án nổi bật có kiến trúc hài hòa về tất cả mọi mặt, một điều hiếm có dự án nào đáp ứng được điều này. Trong tương lai gần dự án chính là tâm điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho những cư dân văn minh, tinh tế ao ước tận hưởng cuộc sống.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN