The Matrix One kiến tạo phong cách sống cho giới thượng lưu

Quỹ đất thu hẹp, chung cư là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân sống tại các thành phố lớn - nơi nhu cầu sống ngày một tăng cao, đặc biệt là những khu căn hộ có không gian sống xanh, hiện đại luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp, MIK Group đã kiến tạo một khu căn hộ The Matrix One đẳng cấp hội tụ không gian sống “chuẩn sang” tại phía Tây thủ đô, được mệnh danh như biểu tượng mới của Hà Nội.

Sống chuẩn sang ngập tràn tiện ích

Bạn nghĩ sao khi mình sống trong một khu dân cư có 44 tiện ích phục vụ từ A – Z nhu cầu của bạn? Thật tuyệt vời đúng không. Ai cũng mơ đến ngôi nhà hạnh phúc, ấm cúng cho mình và những người thân yêu. Để lựa chọn nơi có đầy đủ những điều trên không hề khó bởi khu vực phía Tây – trung tâm của thủ đô trong tương lai đã xuất hiện một cực phẩm siêu sang The Matrix One.

Không gian sống của The Matrix One Mỹ Đình

Khi sống tại đây bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì bởi MIK Group đã lo giúp cho bạn những ao ước của bạn rồi. The Matrix One có hệ sinh thái khép kín gồm đầy đủ trong nội khu dự án từ trung tâm mua sắm sang chảnh đa dạng các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến toàn bộ khu vui chơi giải trí bậc nhất cư dân cùng gia đình thỏa sức trải nghiệm chỉ sợ không “đủ sức” chơi, hệ thống phòng Gym & Spa giúp bạn chăm sóc sức khỏe, gìn giữ nhan sắc trẻ mãi tuổi thanh xuân bởi trong khu vực chưa chắc đã có khu nào hiện đại như nơi đây. Ngoài ra còn có vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập thiền,….

Nếu chỉ có như vậy vẫn chưa thể gọi The Matrix One chuẩn sang làm các đối thủ cạnh tranh phải tâm phục khẩu phục. Lá bài tiếp theo mà dự án sở hữu phải kể đến những ứng dụng thông minh vào trong đời sống của cư dân từ căn hộ đến toàn khu khi tòa nhà được lắp đặt thang máy thông minh có tốc độ chạy siêu tốc “đi mây về gió” không sợ ùn tắc vào giờ cao điểm, vấn đề an ninh tại dự án được đảm bảo 24/24 khi được trang bị an ninh 3 lớp an toàn, có vấn đề đáng ngờ mọi thông tin sẽ truyền đến ban quản lý và đến điện thoại của từng cư dân. Cùng với đó chính là vấn đề gửi xe cộ bởi tại dự án cư dân không phải lo vì có bãi đỗ xe thông minh và có quãng trường thời đại rộng rãi và thoáng mát đủ sức chứa toàn bộ cư dân của dự án MIK Mễ Trì.

Các dự án có diện tích linh động phù hợp nhu cầu sử dụng của người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ, dao động từ 87-123m2 có thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Với mỗi căn hộ trước khi bàn giao đều có lắp đầy đủ nội thất cơ bản chuẩn quốc tế. Các căn hộ có tầm view đón ánh nắng mặt trời, gió mát và cả ánh sáng tự nhiên giúp gia đình tiết kiệm điện năng cho từng hộ gia đình. Căn hộ The Matrix One đạt tiêu chuẩn 6 sao sang trọng, đẳng cấp nhất khu vực. 

Nơi hội tụ những tiêu chuẩn sống đẳng cấp 


Khi mới ra mắt The Matrix One đã nhanh chóng thể hiện những giá trị soán ngôi của tòa Landmark 72 để trở thành biểu tượng mới của Hà Nội về cả độ cao và giá trị ẩn chứa. Với những tiện ích trên đã phần nào chứng minh được giá trị gắn với danh hiệu này. The Matrix One bắt nguồn từ những thành phố đáng sống trên thế giới.

The Matrix One - Biểu tượng sống mới phía Tây

Bên cạnh những giá trị hiện đại, sang trọng siêu phẩm MIK Group còn được mệnh danh “lá phổi thủ đô” với không gian sống xanh ngập tràn khi nằm gần công viên rộng 14ha của thành phố. Dự án là nơi có màu xanh của bầu trời và màu xanh của cây, giúp bạn thư thái, thoải mái nhất khi trở về nơi an cư này, mọi stress áp lực sẽ được tan biến. 

Có công viên bạn vừa hít không khí trong lành vừa có nơi dạo chơi và tổ chức bữa tiệc vào những ngày quan trọng của người thân mà không sợ bị làm phiền. Mọi người sẽ được gần gũi và thấu hiểu nhau hơn bao giờ. Người lớn tiếng có nơi để hồi nhớ về những kỷ niệm thời trẻ và tìm người trò chuyện.

Hơn hết còn có hồ điều hòa rộng 2.5ha, vừa có cây vừa có hồ nước, mát vào mùa hè nên thơ vào mùa thu. Sự kết hợp hoàn hảo chỉ có tại The Matrix One.

Đặc biệt, dự án sẽ có hai tòa nhà một là văn phòng làm việc một là tòa nhà chung cư bạn có thể làm việc tại đây, tòa nhà sẽ có chiều cao dự kiến là 73 tầng, siêu cao khổng lồ sẽ giúp bạn có tầm view toàn cảnh thành phố khi sống tại đây.

Sự kiện đường đua F1 có mặt tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều người có cả fan cứng và những người hiếu kỳ. Tùy vào từng mức giá bạn sẽ có một chỗ ngồi riêng, nhưng khi là cư dân dự án bạn không cần bỏ tiền và công sức di chuyển đến khán đài xây dựng sẵn bạn chỉ ở ngôi nhà của mình và có thể tiến đến khán đài mà chủ đầu tư để bạn chiêm ngưỡng khúc đường đua đẹp nhất cũng như cả cung đường đua F1. Giá trị không phải dự án nào cũng may mắn có được. 

The Matrix One - Vị trí vàng lại càng thêm sang


The Matrix One được chủ đầu tư MIK Group “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn tọa độ đắc địa bậc nhất tại Quận Nam Từ Liêm, biến dự án trở nên lí tưởng đáng sống, nơi hội tụ sinh khí thịnh vượng đầy ắp tài lộc. Theo định hướng phát triển của THành phố đến năm 2020, Mỹ Đình là sẽ trở thành khu trung tâm hành chính kinh tế của Thủ đô với tôc độ phát triển ấn tượng, quy tụ của nhiều công trình trong điểm.

Không gian gắn kết gia đình của The Matrix One Mễ Trì

Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, quốc lộ 32, tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội,…  Các tuyến đường huyết mạch này sẽ giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các tỉnh lân cận của mỗi cư dân được dễ dàng hơn rất nhiều.

Với bán kính 2 km từ vị trí dự án The Matrix One Lê Quang Đạo có hàng loạt công trình tiện ích như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1, Khách sạn JW Marriot, Big C, The Garden Mễ Trì, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Bệnh viện 198,… Chỉ mất từ 10 – 15 phút, bạn đã tiếp cận các trường học lớn với chất lượng giáo dục uy tín tại thủ đô như: Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại ngữ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cùng các trường cấp ba nổi tiếng: THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường THPT Nguyễn Tất Thành,…. góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sống cho cư dân an cư lập nghiệp tại The Matrix One

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN