Ông lớn nào đứng sau dự án The Terra An Hưng?

Với gần 15 năm hình thành và phát triển trên thị trường bất động sản, công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã và đang từng bước để lại những dấu ấn nhất định mang giá trị riêng thông qua những dự án hiện đại và đẳng cấp 

Văn Phú Invest - “vạn sự khởi đầu từ bước chân”

Được thành lập từ năm 2003, chủ đầu tư Văn Phú Invest khởi nghiệp từ trên lĩnh vực xây lắp và thi công. CTCP Văn Phú Invest bắt đầu đạt được những thành công nhất định khi có những bước ngoặt mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, trở thành một doanh nghiệp bất động sản nổi bật tại Hà Nội.

Mang sứ mệnh trở thành “nhà phát triển bất động sản chuyên tâm”, Văn Phú Invest luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu kiến tạo nên những công trình đẳng cấp mang tầm vóc tương lai với yếu tố cốt lõi là những giá trị nhân văn nhân bản sâu sắc. Đặt cái tâm của một nhà kinh doanh lên hàng đầu, những dự án bất động sản của CTCP Văn Phú luôn mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho người dân, trở thành sự lựa chọn uy tín của khách hàng trong hiện tại cũng như trong tương lai.

Trụ sở Văn Phú Invest
Trụ sở Văn Phú Invest
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Văn Phú - Invest đã khẳng định vị thế của riêng mình trên thị trường bất động sản với hàng loạt những dự án cao cấp trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Khu đô thị Văn Phú với quy mô hơn 3000 căn biệt thự cùng 9 tòa chung cư đã tạo nên thương hiệu riêng của Văn Phú Invest. nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Sau sự thành công của dự án khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, hàng loạt các dự án khác cũng lần lượt ra đời như: Shophouse The Victoria, dự án The Terra An Hưng,  Tòa nhà The Van Phu Victoria, dự án The Terra An Hưng, Grandeur Palace - Phạm Hùng, The Terra – Hào Nam, Grandeur Palace - Giảng Võ, khách sạn Oakwood Residence Ha Noi… 

The Terra An Hưng - dự án tâm huyết của Văn Phú Invest 

The Terra An Hưng sở hữu vị trí trung tâm quận Hà Đông khi được khởi công xây dựng tại đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa nắm giữ vai trò là cửa ngõ của khu đô thị An Hưng.

The Terra An Hưng là nơi kết nối các khối liên kết vùng hoàn hảo: ga tàu điện La Khê, bến xe Yên Nghĩa, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Với ưu thế nằm liền kề với các trục đường chính như đại lộ Thăng Long, Tố Hữu - Lê Văn Lương,  cư dân tại đây không chỉ dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành mà còn có khả năng kết nối thuận tiện tới các tỉnh thành khu vực phía Bắc, thuận lợi cho việc buôn bán, kinh doanh, giao lưu và gặp gỡ. The Terra An Hưng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư có mong muốn tìm kiếm một dự án sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội.

phối cảnh the terra an hưng


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khu đô thị An Hưng còn mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm đa dạng: shophouse, liền kề, chung cư, nhà phố,... với mức giá hợp lý chỉ từ 1-3 tỷ đồng cùng hàng loạt các chính sách ưu đãi. The Terra An Hưng còn sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp với không gian thiên nhiên gần gũi, dịch vụ tiện ích đẳng cấp và hiện đại với hệ thống sân chơi giải trí, hồ bơi, hồ điều hòa, dịch vụ y tế, hệ thống phòng tập gym và spa,..., mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đắt giá tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.


Thừa hưởng những lợi thế của hệ thống hạ tầng hoàn thiện cùng những tiềm năng phát triển sẵn có, The Terra An Hưng hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của mỗi hộ gia đình cũng như các nhà kinh doanh trong tương lai. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN