Khám phá những tiện ích độc đáo bên trong khu đô thị TMS Vĩnh Yên

Trở thành sự quan tâm hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư trong nửa đầu năm 2020, TMS Vĩnh Yên sở ghi điểm trong con mắt khách hàng nhờ hệ thống tiện ích độc đáo.

Tiện ích độc đáo giữa không gian sống xanh 

Được xây dựng và thiết kế theo mô hình đại đô thị hiện đại mang phong cách Nhật Bản, yếu tố tạo nên sự đẳng cấp cho khu đô thị TMS Wonder World Vĩnh Phúc là hệ thống tiện ích độc đáo. Sở hữu quy mô lên đến 154ha với mật độ xây dựng chiếm 32.8% cùng hệ thống hồ điều hòa rộng đến 38ha, dự án TMS Vĩnh Yên hứa hẹn sẽ trở thành đại đô thị hàng đầu tại Vĩnh Phúc.

Hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp hàng đầu bao gồm: sân thể thao, vườn nướng BBQ, vườn Sakura, đường dạo bộ trên mặt nước, bể bơi bốn mùa, biển nhân tạo, phố đi bộ, khách sạn 5 sao, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp, Mega Mall,.... là điểm sáng nổi bật tại khu đô thị, kiến tạo nên một đại đô thị mới mang phong cách Nhật Bản với lối thiết kế độc đáo, ấn tượng giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiện ích khu đô thị TMS Vĩnh Yên


Hệ thống tiện ích độc đáo của đại đô thị theo chuẩn tiện ích độc đáo đó được đặt giữa một không gian sống tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên trong không gian sống ven đô. Đến với TMS Vĩnh Yên, khách hàng như được chìm đắm trong bầu thiên nhiên trong lành với núi đại, mây ngàn - một không gian sống khó có thể tìm kiếm giữa thành phố Hà Nội. Chính vì thế, TMS Vĩnh Yên là điểm sáng đầu tư bất động sản tại đây, thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Tiện ích nội khu sở hữu thiết kế ấn tượng

TMS Homes Wonder World sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng với phân khúc đất nền cùng 2588 căn shophouse và nhà phố với diện tích từ 60 - 100m2, mang đến sự lựa chọn hấp dẫn dành riêng cho khách hàng. Đến với TMS Wonder World, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống xanh với những căn hộ độc đáo in đậm dấu ấn riêng của phong cách kiến trúc Nhật Bản.

Phối cảnh dự án Tmshomes Wonder World


Chính bởi nét độc đáo riêng biệt ấy, các căn hộ tại TMS Wonder World mang đậm ý tưởng thiết kế tối ưu hóa không gian. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế và bố trí hợp lý, tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát, hòa hợp với môi trường thiên nhiên. Chủ đầu tư TMS Group cũng đã trang bị hệ thống nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mang đến cho dân cư một trải nghiệm sống khó quên tại đây.


Đại đô thị mang phong cách Nhật Bản TMS Wonder World là dự án đầy tâm huyết của chủ đầu tư TMS Group kết hợp cùng đơn vị thiết kế Aedas - TOP 5 đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới, mở ra những giải pháp kiến trúc mới của một cuộc sống đại đô thị. Suốt 18 năm hoạt động  trong lĩnh vực quy hoạch và kiến trúc, Aedas đã khẳng định uy tín của mình với hàng loạt những dự án kiến trúc nổi bật trên thị trường quốc tế. 


Trong tương lai, đại đô thị TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt quy hoạch của tỉnh Vĩnh Phúc, nâng tầm vị thế của tỉnh trên các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội trong tương lai.
Phương Trang
Theo xemnha.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN