Căn hộ Roman Plaza – viên ngọc quý phái giữa lòng Hà Nội

Chung cư Roman Plaza – siêu dự án của quận Hà Đông nhận được sự săn đón mạnh mẽ của cộng đồng với những nét đẹp rất riêng. Đó là vẻ đẹp của sự kiều diễm, quý phái trên nhiều mặt:

Không gian cổ điển Italy giữa lòng Hà Nội

Đến với chung cư Roman Plaza Tố Hữu, bạn như lạc vào không gian của xứ sở Italy cổ điển diễm lệ, sang trọng. Sở dĩ vậy là bởi công trình xinh đẹp này được lấy cảm hứng từ nét đẹp của kiến trúc nước Ý cùng với không gian thưởng thức châu Âu đặc biệt.

Phối cảnh dự án Roman Plaza
Trước hết, vẻ đẹp đó thể hiện ở phong cách thiết kế. Nhìn tổng thể từ xa, bạn sẽ có cảm giác đây giống như một tòa lâu đài trong ánh điện buổi tối. Các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước đã phủ lên công trình một màu vàng nâu tông trầm, dịu nhẹ với lối kiến trúc xưa cũ từ cách bài trí đến đồ vật. Nếu ví công trình là tòa lâu đài thì mỗi căn hộ tại đây lại tựa như một nàng công chúa quý phái, quyến rũ. Tuy có đa dạng các loại căn hộ khác nhau nhưng chúng đều mang trong mình nét đẹp xứ sở, tạo cho gia chủ như sống giữa thành phố của đất nước Italy khi mở thoáng cửa sổ, thu vào tầm mắt khung cảnh vừa nên thơ, vừa cổ điển dưới thành phố tấp nập người qua lại.

Nét đẹp ấy càng trở nên trọn vẹn khi kết hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích đi liền với phong cách đó. Về nội dung các dịch vụ có lẽ sẽ chẳng có gì khác biệt cho đến khi ta nhận ra nét sáng tạo trong việc chọn lựa và biến hóa chúng của chủ đầu tư. Cùng là dịch vụ bể bơi 5 sao, là công viên tản bộ, là nhà trẻ, café, nhà hàng, Gym, Spa,… nhưng với cách sắp xếp thương hiệu, phong cách phục vụ lịch thiệp, nền nã thì chỉ có Roman Plaza Hải Phát mới mang một màu sắc rất riêng.

Môi trường sống lịch thiệp, độc đáo với cộng đồng dân cư văn minh

Như chúng ta đã biết, quận Hà Đông là khu vực trung tâm thủ đô với nền văn hóa lâu đời và tính văn minh, lịch thiệp của con người Hà Thành. Là cư dân của Roman Plaza Tố Hữu, bạn như được sống giữa một mái nhà chung thân thiện, gần gũi.

Căn hộ chung cư Roman Plaza


Đặc biệt, chủ đầu tư hướng đối tượng dự án không chỉ là người Việt mà còn là đồng bào Việt Kiều về nước cũng như người nước ngoài. Đó là cơ hội giao lưu thú vị cũng như trải nghiệm sống khác biệt cho các cư dân của Roman.

Có thể bạn quan tâm: Giá căn hộ Roman Plaza bao nhiêu?

Hãy cùng chúng tôi đón chờ sự tỏa sáng của viên ngọc quý mang tên dự án Roman Plaza!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN